สังคม

ผู้ปกครองโร่แจ้งความเอาผิด รุ่นพี่ ม.3 ทำร้ายลูกชาย ป.4 เจ็บหนัก-ฟันหลุด

โดย parichat_p

14 ธ.ค. 2565

86 views

รุ่นพี่ ม.3 ทำร้ายรุ่นน้อง ป.4 เจ็บหนัก เหตุแค่โยนตะกร้อ ครูแจ้งน้องวิ่งล้มเอง ด้านผู้ปกครองแจ้งความเอาผิดรุ่นพี่


วันนี้(14 ธ.ค.65) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื่นที่ พบนายภานุวัฒน์ อายุ 29 ปี (ผู้ปกครอง) เล่าว่า ลูกชาย กำลังเรียน ชั้น ป. 4 อายุ 9 ปี ได้เรียนอยู่โรงเรียนใกล้บ้าน ถูกรุ่นพี่ ม.3 โรงเรียนเดียวกัน ทำร้ายร่างกายบาดเจ็บ ฟันหลุด นำตัวกระแทกพื้นปูน ปากแตก คางบวม แผลถลอกตามร่างกาย ถือว่ารุ่นแรงมากและถือว่าเป็นเรื่องที่กระทำเกินกว่าเหตุ


กระทบต่อจิตใจคนในครอบครัว และทางครูในโรงเรียนยังแจ้งว่าลูกชายตนเองวิ่งล้ม เป็นเพียงอุบัติเหตุ ตนเองเลยติดใจว่าทำไม่พูดความจริง ว่าถูกรุ่นพี่ทำร้าย จนได้สืบหาความจริงเอง ยังให้น้องน้่งท้ายกระบะไปหาหมอ และเวลานั้นช่วงเวลาเที่ยงและอากาศร้อนมาก ทั้งเลือดน้องก็ออกมาก ทาง ผ.อ โรงเรียนและครูยังติดต่อมาแสดงความรับผิดชอบเลย โดยเหตุเกิดในโรงเรียน ตนเลยได้เข้าไปแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.กำพี้ เพื่อจะดำเนินคดีกับรุ่นพี่ที่ก่อเหตุแล้ว


นักเรียน ที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่า ในหอประชุมโรงเรียน รุ่นพี่ที่เตะตะกร้ออยู่บริเวณใกล้กันน้องที่เล่นฟุตบอลอยู่ ต่อมารุ่นพี่ได้เข้าไปจะเล่นกับน้องและที่ได้เตะฟุตบอล เพื่อจะแกล้งน้องและน้องได้โชว์นิ้วมืออะไรสักอย่างพร้อมเตะตะกร้อรุ่นพี่ออกไป รุ่นพี่จึงโมโห จับคอเสื้อน้องได้กระหน่ำตีและทุบลงพื้น ได้รับบาดเจ็บ

ล่าสุดทางโรงเรียนติดต่อกับทางผู้ปกครองเพื่อเข้าพูดคุยให้การช่วยเหลือและรับผิดชอบแล้ว

คุณอาจสนใจ

Related News