สังคม

ด่วน !! ไฟไหม้เซ็นทรัลเวิลด์ ล่าสุดคุมเพลิงได้แล้ว

โดย attayuth_b

3 ธ.ค. 2565

1.1K views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเกิดเหตุเพลิงไหม้ด้านในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ทำให้ต้องเร่งอพยพคนที่อยู่ภายในออกมา ทั้งนี้มีรายงานว่าสามารถควบคุมเพลิงได้แล้ว และเบื้องต้น มีรายงานว่าเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรไหม้ต้นคริสต์มาสแล้วลุกลาม

เมื่อเวลาประมาณ 16.23 น. ตำรวจนครบาลปทุมวันรับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้ บริเวณโซนGroove ที่เซ็นทรัลเวิล์ด ฝั่งถนนพระราม 1 ทำให้ประชาชนที่อยู่ภายในห้างจำนวนมากเกิดความแตกตื่นวิ่งหนีเอาตัวรอดนอกมานอกห้างสรรพสินค้า

ด้าน พล.ต.ต.นครินทร์ สุคนธวิท ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6 เปิดเผยว่าจากการตรวจสอบเบื้องต้นที่เกิดเหตุอยู่บริเวณชั้น 1 บริเวณโซน Groove ขณะนี้เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้แล้ว อยู่ในระหว่างระบายกลุ่มควัน และตรวจสอบกลุ่มคนที่ติดค้างภายใน เบื้องต้นยังไม่มีรายงานผู้บาดเจ็บ ส่วนสาเหตุจะมีการประสานให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

สำหรับบรรยากาศภายในห้างหลังเกิดเหตุมีประชาชนจำนวนมากเข้าไปใช้บริการเนื่องจากเป็นวันหยุดทำให้มีประชาชนตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และบันทึกวิดิโอไว้และโพสต์ลงในโซเชียลเผยให้เห็นบรรยากาศภายในห้างขณะเกิดเหตุ ส่วนความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป





แท็กที่เกี่ยวข้อง  เซ็นทรัลเวิลด์ ,ไฟไหม้

คุณอาจสนใจ

Related News