สังคม

วงจรปิดจับภาพชัด! กระบะชนชายต่างชาติข้ามทางม้าลายร่างกระแทกพื้นเจ็บ ขับหนีไม่เหลียวแล

โดย parichat_p

28 พ.ย. 2565

105 views

วงจรปิดจับภาพกระบะขับชนชายชาวอังกฤษร่างลอยกระแทกพื้นเจ็บ ขับหนีไร้เหลียวแล


วันนี้ (28 พฤศจิกายน 2565) ผู้สื่อขาวได้รับการเปิดเผยจากนายปีเตอร์ พัลเมอร์ อายุ 74 ปี สัญชาติอังกฤษ โดยเล่าผ่านลามแปลภาษาว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 11.00 น.ที่ผ่านมา ขณะที่เดินข้ามถนน บริเวณจอมเทียนสายสอง ซึ่งเป็นไฟแดง และสัญญาณไฟเขียวให้คนเดินข้ามได้ เหลือประมาณ 12 วินาที ในขณะที่คันอื่นจอดรอสัญญาณให้คนข้ามก่อน แต่ระหว่างที่เดินห้ามตามเส้นทางม้าลายนั้น กลับมีรถยนต์กระบะสีขาว พุ่งเข้ามาชนอย่างจัง จนร่างกระเด็นลอยละลิ้วตกลงกระแทกพื้น ได้รับบาดเจ็บ โดยกระบะคันดังกล่าวไม่มีทีท่าชะลอรถ จอดดูอาการบาดเจ็บแต่อย่างใด กลับขับหนีไปต่ออย่างหน้าตาเฉย เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น



โดยหลังเกิดเหตุได้มีพลเมืองดีช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเข้าช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล มีอาการบาดเจ็บที่ศีรษะเย็บถึง 4 เข็ม และบาดเจ็บที่สะโพก เอ็กซ์เรย์ ต้องรอผล ซึ่งตอนนี้ยังยังไม่ได้เดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา เนื่องจากเพิ่งกลับจากโรงพยาบาลเมื่อสี่โมงเย็น ตั้งใจว่าจะไปแจ้งความร้องทุกข์ในช่วงเช้าพรุ่งนี้



นอกจากนี้ยังขอฝากถึงคนขับกระบะคันดังกล่าวว่า หากเห็นข่าวนี้ช่วยติดต่อมาดูแลคนเจ็บหน่อย เพราะได้รับบาดเจ็บเยอะ รวมไปถึงผู้ใช้รถใช้ถนนให้ระมัดระวัง เพื่อนร่วมทางด้วย เพื่อความปลอดภัยของทุกฝ่าย



ขณะที่ทางผู้บาดเจ็บยังได้เตรียมกล้องวงจรปิด ในที่เกิดเหตุ เพื่อนำไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนในวันพรุ่งนี้ ซึ่งบันทึกภาพช่วงที่ผู้บาดเจ็บเดินข้ามทางม้าลาย รถยนต์ที่วิ่งมาชะลอตัวหวังให้ต่างชาติข้ามถนน แต่มีรถยนต์กระบะ ยี่ห้อดีแม็ก 4 ประตูสีขาว มีฝาปิดกระบะด้านหลังขับมาด้วยความเร็งพุ่งชนเข้าอย่างจัง จนร่างชาวต่างชาติ กระเด็นลอยละลิ้ว แล้วตกลงกระแทกพื้น นอนแน่นิ่งอยู่กลางถนน แต่ไม่ได้จอดดู กลับขับหลบหนีไปโดยไม่เหลียวแลก่อนจะมีพลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News