สังคม

งงทั้งซอย! สาวใหญ่ยืนคุยกับความมืด ด่ากราดก่อนปาขวดใส่กระจกอพาร์ตเมนต์แตกยับ

โดย panisa_p

24 พ.ย. 2565

52 views

วันที่ 24 พ.ย. 65 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปพูดคุยกับนายธีรโชติ เทพมณี อายุ 23 ปี ผู้ดูแลมูนเซอร์อพาร์ทเม้นท์ ตั้งอยู่ซอย 17 เฉลิมพระเกียรติ ถนนพัทยาสายสาม ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังมีหญิงวัยกลางคน เอาขวดเบียร์ปาใส่กระจกห้องพักหน้าอพาร์ทเม้นท์ จนได้รับความเสียหาย โดยมีชาวบ้านสามารถบันทึกคลิปเหตุการณ์ไว้ได้อย่างชัดเจน เหตุเกิดเมื่อช่วง 4 ทุ่มของวันที่ 23 พ.ย.ที่ผ่านมา


นายธีรโชติ ผู้ดูแลตึก เล่าให้ฟังว่า จากการตรวจดูกล้องวงจรปิดจะเห็นว่า เมื่อเวลาประมาณ 22.30 น. ของวันที่ 23 พ.ย. ที่ผ่านมา ได้มีหญิงอายุประมาณ 45-50 ปี รูปร่างท้วม สูงประมาณ 160 ซม. สวมเสื้อลายขวางสีเขียว-ดำ นุ่งกางเกงยีนส์ขาสั้น ใส่รองเท้าแตะ สะพายกระเป๋าสีดำ เดินเข้ามาบริเวณหน้าตึก แล้วใช้ขวดเบียร์ปาใส่กระจกประตูบ้านเลื่อนห้องพักหน้าอพาร์ทเม้นท์ จนได้รับความเสียหาย ก่อนจะยืนแหงนหน้ามองไปที่บริเวณ ระเบียงห้องพักชั้น 2 พร้อมทั้งชี้ไม้ชี้มือ ส่งเสียงเอะอะโวยวาย ด่าทอกับใครก็ไม่ทราบ โดยขอยืนยันว่าห้องพักดังกล่าว ไม่มีคนพักอาศัยอยู่ หลังจากยืนด่าเสร็จ หญิงดังกล่าวก็เดินไปทันที ด้วยอาการโมโห


ขณะที่ น.ส.ปิยนุช สมบูรณ์ อายุ 22 ปี เจ้าของร้านน้ำปั่น อยู่ตรงข้ามกับตึกเกิดเหตุ ใช้กล้องมือถือถ่ายคลิปวิดีโอตอนก่อเหตุไว้ได้ เล่าให้ฟังด้วยอีกว่า หลังจากไปกินข้าวและกำลังนอนเล่นอยู่ภายในร้าน ได้ยินเสียงกระจกแตกดังสนั่น จึงรีบวิ่งออกมาดูก็พบหญิงคนดังกล่าวปาขวดเบียร์ใส่ประตู แล้วยืนด่ากราดไปที่ระเบียงห้องพักชั้น 2 ของตึก ตอนนัันก็รู้สึก งงๆ ว่าเธอด่าใคร เพราะบริเวณนั้นไม่มีใครอยู่แม้แต่คนเดียว ก่อนจะเดินหนีไปด้วยอารมณ์โมโห จึงนำคลิปภาพมามอบให้เจ้าของอพาร์ทเม้นท์


เบื้องต้นหลังเกิดเหตุ นายธีรโชติ ได้ไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายแล้ว ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้พยายามออกตามหาหญิงก่อเหตุ โดยไปสอบถามชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงต่างยืนยันว่า หญิงคนดังกล่าวไม่ได้พักในละแวกนี้ ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยังสร้างความประหลาดใจกับผู้คนเป็นอย่างมาก ว่าป้าหัวร้อนรายนี้ยืนคุยกับใคร ถึงขั้นโมโห ใช้ขวดเบียร์ขว้างปาประตูกระจกอพาร์ทเม้นท์จนได้รับความเสียหายดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News