สังคม

มาตามนัด! ‘ตู้ห่าว’ เข้ามอบตัว พร้อมปฏิเสธไม่เกี่ยวยาเสพติด ส่งทนายชี้แจง

โดย nicharee_m

23 พ.ย. 2565

595 views

วันนี้ (23 พ.ย.) เมื่อเวลา 13.00 น. นายนายชัยณัฐร์ กรณ์ชายานันท์ หรือตู้ห่าว พร้อมทนายความเดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนชุดคลี่คายคดีนายทุนจีน สีเทา ที่สโมสรตำรวจ ถ.วิภาวดี หลังถูกศาลอาญากรุงเทพใต้ออกหมายจับในฐานความผิดสมคบโดยการตกลงกันตั้งแต่สองคนขึ้นไป เพื่อกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด ผู้นั้นสมคบกันกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด, ร่วมกันค้ายาเสพติด และร่วมกันมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย

เบื้องต้นเจ้าตัวปฏิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติด แต่การที่ตำรวจมีหลักฐานในการออกหมายจับนั้นจะให้ทนายความเป็นผู้ชี้แจง รวมถึงเรื่องการประกันตัวจะให้ทนายเป็นผู้ดำเนินการ

โดยเมื่อช่วงเช้า พนักงานสอบสวนได้นำหมายศาลพร้อมกำลังเข้าตรวจค้น 2 จุด โดยจุดที่สำคัญ คือ บ้านพักหรู ถนนราชพกฤษ์ ย่านตลิ่งชัน ที่เชื่อว่าเป็นแหล่งกบดานของ นายตู้ห่าว เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา แต่จากการตรวจค้นไม่พบ นายตู้ห่าว อยู่ในบ้านพักหลังดังกล่าว พบเพียง “พ.ต.อ.หญิง” ตำแหน่งผู้กำกับกองการต่างประเทศ ที่เป็นภรรยาของนายตู้ห่าว แจ้งว่า นายตู้ห่าว ไม่ได้พักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว แต่ให้ความร่วมมือเจ้าหน้าที่ โดยพยายามติดต่อกับ นายตู้ห่าว ที่พักอยู่ที่อื่น เพื่อประสานให้เข้ามอบตัว ซึ่งได้มีการนัดหมายจะนำตัว นายตู้ห่าว สามีเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในวันนี้ ( 23 พ.ย.) ส่วนการตรวจสอบในบ้านพักไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด

โดยในเวลา 15.00 น. พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะมีการแถลงผลชี้แจงการเข้าตรวจค้นและมอบตัวในครั้งนี้


แท็กที่เกี่ยวข้อง  ตู้ห่าว ,นายทุนจีนสีเทา

คุณอาจสนใจ

Related News