สังคม

พ่อหนูน้อยวัย 2 ขวบ โร่แจ้งความหลังพบรอยกัด-หยิกทั่วตัวและอวัยวะเพศ พี่เลี้ยงโต้ ไม่เคยทำร้ายเด็ก

โดย parichat_p

16 พ.ย. 2565

111 views

วันนี้ 16 พ.ย. ร.ต.ท.มินทราทิตย์ ทองใส รอง.สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งความร้องทุกข์จาก นายฉัตรชัย (ต้น) อายุ 35 ปี ประกอบอาชีพเป็นคนสวน สงสัยว่าลูกสาววัย 2 ขวบ ชื่อว่า น้องแตงโม ถูกพี่เลี้ยงทำร้าย จนมีร่อยรอยเขียวช้ำเต็มตัว ร่วมทั้งตรงอวัยวะเพศของน้อง


นายฉัตรชัย เปิดเผยว่า ด้วยความเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว และมีฐานะยากจน จึงพยายามหาสถานที่รับเลี้ยงเด็กราคาถูก จนไปเจอบ้านหลังหนึ่ง รับเลี้ยงเด็ก ตั้งอยู่ในซอยชากแง้ว 12 หมู่ 10 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยรับเลี้ยงเด็ก ในราคา 4,000 บาท ต่อเดือน


โดยก่อนจะพาไปฝากเลี้ยง ได้แจ้งกับผู้รับเลี้ยงเด็กว่า ลูกสาว น้องแตงโม มีความผิดปกติ ในด้านการพัฒนาการ เนื่องจากน้องคลอดก่อนกำหนด อยู่ในครรภ์แม่ได้เพียง 6 เดือน หลังคลอดผู้เป็นแม่ก็หนีไป โดยไม่สนใจใยดี ปล่อยให้อยู่กัน 2 คน พ่อลูก ทั้งอีกปัจจุบันน้องยังพูดไม่ได้ ซึ่งทางผู้รับเลี้ยงก็ตกลง จนเวลาผ่านไปไม่ถึงเดือน กลับมาเยี่ยมลูก เริ่มเห็นความผิดปกติ เมื่อลูกไม่ร่าเริง ไม่ยิ้ม มีอาการหวาดละแวงกลัวคน ตามร่างกาย มีร่องรอยเขียวช้ำตามใบหน้า แผ่นหลัง แขนขา แผลตกสะเก็ดหลายแห่ง รอยถูกฟันกัด ในช่องปากมีแผลเป็นหนอง และที่อวัยวะเพศมีแผลเป็นจ้ำๆ โดยแผลเริ่มแห้งตกสะเก็ด


จากการสอบถามไปทางพี่เลี้ยง ก็บ่ายเบี่ยง ว่าน้องซน วิ่งล้ม วิ่งชนสังกะสี ยุงกัด บางรอยเกิดจากบาดแผลเด็กเล่นกัน ด้วยความไม่สบายใจ พยายามสอบถามพี่เลี้ยงเพราะอยากรู้จริง ก็ถูกท้าให้ไปแจ้งความ แถมจะแจ้งความกลับ ฐานหมิ่นประมาท เนื่องจากตนได้โพสต์ข้อความเตือน ในกลุ่มเฟสบุ๊คก่อนที่ตนจะตัดสินใจ เข้าแจ้งความ เพื่อให้ตำรวจช่วยสอบสวนหาความจริง เพราะหัวอกความเป็นพ่อ ใจหัวแทบแตกสลาย เมื่อเห็นลูกอยู่ในสภาพดังกล่าว


นางสาวโบว์ นามสมมุติ อายุ 27 ปี พี่เลี้ยงคนแรกของ น้องแตงโม ได้เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้เป็นผู้เลี้ยงน้องแตงโม แต่ด้วยมีภารกิจที่ต่างจังหวัด จึงขอส่งน้องคืนให้คุณพ่อ เมื่อเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา จนกระทั่งมาทราบข่าวน้อง จึงติดต่อพ่อเด็ก ขอน้องแตงโม กลับไปเลี้ยง


พร้อมทั้งเปิดเผย ว่าระหว่างที่เลี้ยงน้องแตงโม เป็นเด็กร่าเริง ยิ้มเก่ง เลี้ยงง่าย ไม่ดื้อไม่ซน กินอิ่มนอนหลัง อ้วนท้วมสมบูรณ์ เหมือนเด็กทั่วไป แต่มารอบนี้ น้องแตงโม มีความผิดปกติ กลัวคน ไม่ยิ้ม ร้องไห้บ่อย กอดซบเหมือนหวาดกลัว ผอมโซ จะร้องกินโน้นกินนี้ตลอดเวลา จึงยืนยันในฐานเป็นพี่เลี้ยงน้องคนแรก ว่าน้องมีความผิดปกติจากเดิมเป็นอย่างมาก และน้องยังมีร่องรอย แผลเต็มตัวอีกด้วย


ด้านตำรวจ ในเบื้องต้น ได้ส่งตัว น้องแตงโม ให้หมอโรงพยาบาลบางละมุง ทำการตรวจร่างกายอย่างละเอียด โดยต้องรอผลจากทางโรงพยาบาล ว่าบาดแผลทั้งหมด เกิดจากสาเหตุใด ส่วนทางพ่อ ตำรวจได้ทำการ สอบปากคำไว้แล้ว พร้อมทั้งส่งตำรวจฝ่ายสืบสวน ลงพื้นที่หาพยานแวดล้อม ในการสอบสวน หาข้อเท็จจริงต่อไป


ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ บ้านรับเลี้ยงน้องแตงโม ภายในซอยชากแง้ว 12 หมู่ 10 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เพื่อพูดคุยสอบถามข้อเท็จ ซึ้งบ้านหลังดังกล่าว เป็นบ้านปูนชั้นเดียว โดยพบว่า บ้านปิดเงียบ โดยเบื้องต้นทราบว่า นางสาวมายด์ ไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 20 ปี ซึ่งเป็นพี่เลี้ยงของน้องแตงโม กำลังเดินทางไปแจ้งความกลับ พ่อของน้องแตงโม เมื่อผู้สื่อข่าวตามไป ก็ไม่พบว่ามีการแจ้งความ


ล่าสุดเวลา 14.30 น. ( 16 พ.ย. ) นางสาวมาย นามสมมุติ อายุ 17 ปี พี่เลี้ยง ของ น้องแตงโม ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ยืนยัน แผลที่เกิดในตัวน้องแตงโม ไม่ได้เกิดจากถูกทำร้าย ทั้งหมดเกิดจากพฤติกรรมของน้องเอง เพราะน้องเป็นคนพัฒนาการช้า ชอบเดินเขย่งขา ประกอบพื้นบ้านไม่เสมอกัน ทำให้ล้มเป็นแผลถลอก ส่วนแผลบริเวณอวัยวะเพศ เกิดจากสังกะสีหน้าห้องน้ำบาด จนเป็นแผล ส่วนรอยจ้ำๆตามตัว เกิดจากยุงกัด พอเอายาไปทาผิวน้อง ผิวก็กลายเป็นสีดำ แผลที่เกิดในร่มผ้า ก็เกิดจาก น้องใส่แพมเพิสตลอดเวลา จึงยืนยันในความบริสุทธิ์ พร้อมทั้งชี้แจงในทุกๆเรื่อง และ ขอยืนยันว่า เลี้ยงน้องแตงโม เป็นอย่างดี


ส่วนที่รับเลี้ยง น้องแตงโม เพราะก่อนหน้านี้ ไม่มีงานทำ จึงโพสต์รับเลี้ยงเด็ก พอพ่อน้องจึงติดต่อเข้ามา ตอนแรก เกือบจะไม่ได้เลี้ยงน้องแล้ว เพราะพ่อน้องได้พี่เลี้ยงแล้ว แต่พอเอาเข้าจริง ก็พาน้องแตงโม มาฝากเลี้ยง ที่ผ่านมา พยายามเลี้ยงน้อง อย่างดีที่สุด แต่ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว พยายามบอกพ่อน้อง แต่ก็ไม่ค่อยได้รับความสนใจ แถมยังถูกโพสต์เฟสบุ๊คประจาน จึงอยากขอร้องตำรวจให้ความเป็นธรรม พร้อมทั้งจะแจ้งความกลับ ข้อหา หมิ่นประมาท กับพ่อน้องแตงโมด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News