สังคม

ถอดสบงแล้วทรงมวย หลวงตาก๊งพญานาค ท้าต่อยนักข่าว ฉุนทักว่าเดินเซ

โดย chutikan_o

15 พ.ย. 2565

107 views

ถอดสบงแล้วทรงอยากเป็นนักมวย หลวงตานั่งก๊งพญานาคหน้าร้านชาวบ้าน บอกกลับมาเยี่ยมบ้านที่อุดร หลังจัดงานกฐินประสบความสำเร็จ สุดท้ายท้าชกนักข่าวอาวุโส เข้าล็อกคอ ไม่พอใจที่ทักว่าเดินเซ


วันนี้ (15 พ.ย.65) เวลา 12.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวีระพล รักเสมอวงศ์ แอดมินเพจบ้านดุงอัพเดท เดินทางไปพร้อมกับผู้สื่อข่าว ตรวจสอบพระเมาอาละวาดท้าต่อยเจ้าของร้านขายของชำ บ้านบ่อศิลา ต.บ้านจันทน์ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี พบบริเวณเตียงนั่งเล่นหน้าร้านค้า โดยมีผู้ใหญ่บ้านกำลังพูดคุยด้วย


ผู้สื่อข่าวสอบถามพระสงฆ์รูปดังกล่าว โดยให้สัมภาษณ์แบบลิ้นรัวว่า อาตมาเป็นพระจริง ต้องพูดนักเลงเหมือนกัน ชื่อพระน้อย อายุประมาณ 60 ปี มาจากวัดศรีสว่าง อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู รับกฐินแล้วก็มาเยี่ยมญาติที่บ้านแห่งนี้ ตอนนี้พักที่วัดดงหวาย


ผู้สื่อข่าวถามว่าได้ท้าต่อยเจ้าของร้านและดื่มพญานาคไหม หลวงตาน้อย กล่าวว่า ผมกินพญานาคจริง แต่ยาบ้าผมไม่ได้เล่น ผมกินไม่ได้กินสะเปะสะปะ ผมกินไม่ได้ไปหาเรื่องใคร แต่ผมกินแล้วจะมีแต่คนหาเรื่องอาตมา ใส่ร้ายป้ายสีอาตมา


เมื่อผู้สื่อข่าวบอกว่ามันผิดศีลนะ หลวงตา เริ่มเลือดขึ้นหน้าแล้วตอบกลับว่า อ้าว!! เล่นบั้งไฟและกินพญานาคทำได้ อาตมายอมรับกินพญานาคจริงๆ กินเพื่อเป็นยา อย่ามาถ่ายรูปกัน อย่ามาหาเรื่องหาราวกัน เดินเซได้อย่างไร กูเดินดีๆ


พร้อมไล่ผู้สื่อข่าว จากนั้นก็เดินไปหยิบสบงแล้วขว้างขวดกาแฟใส่ทันที ไม่พอยังยกแขนตั้งการ์ด โดย หลวงตา กล่าวว่า นักข่าวหาเรื่องหรือ กูไม่ยอม กูเป็นนักมวยเก่า ศิลาน้อย เมืองน้ำโสม นักมวยเก่งๆ กูสู้มาหมดแล้ว มึงจะเอากับกูไหม


จากนั้นหลวงตาถอดสบงถอดแว่นตาทิ้ง เดินดุ่มๆ เข้าหาและด่ากราดนักข่าว หลวงตาร้องตะโกนท้าชกตลอดเวลา และเหลือบไปเห็นนายชัยยุทธ์ หลักทอง นักข่าวอาวุโส ก็เดินเซเข้าไปล็อคคอกำหมัดจะชกที่ใบหน้า แต่ผู้ใหญ่บ้านได้ร้องห้ามเอาไว้ทันที แต่หลวงตาไม่ยอมหยุดยังเดินเซท้าชกนักข่าวตลอดเวลา จนผู้ใหญ่บ้านต้องดึงตัวออก


ต่อมานายสามารถ หมั่นนอก นายอำเภอบ้านดุงหลังทราบเรื่อง ได้สั่งให้ป้องกันอำเภอนำเจ้าหน้าที่ อส. ปกครอง อ.บ้านดุง เข้าตรวจสอบนำตัวไปจับสึกทันที

คุณอาจสนใจ

Related News