สังคม

สาวผวา แท็กซี่ขับตามประกบ ขณะกลับบ้านพักย่านลำลูกกา พูดจาวกวน ไม่ยอมโชว์ใบขับขี่-บัตร ปชช.

โดย thichaphat_d

14 พ.ย. 2565

179 views

เพจสายไหมต้องรอดได้โพสต์คลิปและเรื่องร้องเรียนจากหญิงสาวรายหนึ่ง ถูกแท็กซี่ขับรถตามประกบขณะกลับบ้านพักใน อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี โดยไม่ทราบสาเหตุ หวั่นเป็นอันตราย

หลังจากที่โพสต์คลิปถูกเผยแพร่ออกไปผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ ทางเข้าหมู่บ้านแห่งหนึ่งถนนพระองค์เจ้าสาย ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พบ น.ส.ฐิติชญา อายุ 26 ปี ซึ่งได้ส่งเรื่องไปยังเพจสายไหมต้องรอด เพื่อเตือนภัยเผยต่อผู้สื่อข่าวขณะเกิดเหตุว่า หลังจากที่เลิกงานกำลังจะขับรถกลับบ้านในช่วงเวลา 19.00 น. ผ่านหน้าวัดสายไหม พอถึงช่วงคลอง 3 ได้สังเกตเห็นรถแท็กซี่ขับหลังตามมาอย่างกระชั้นชิด ยังคิดในใจอยู่ว่าเราไปทำอะไรให้เขาไม่สบายใจหรือเปล่า



พอขับมาเรื่อยๆใกล้จะถึงบ้านที่พัก ถนนไสวประชาราษฎร์หรือถนนพระองค์เจ้าสาย ก็ยังสังเกตเห็นว่ารถแท็กซี่ขับตามหลังมา คิดว่าน่าจะผิดปกติ เมื่อขับรถเข้าไปหมู่บ้านที่พักอาศัยอยู่ ในขณะขับก็ยังไม่จอดเข้าบ้าน แท็กซี่ก็ยังขับตามมาอีก จึงลองขับวนดูว่า แท็กซี่คันดังกล่าวจะยังตามอีกไหม ซึ่งก็ยังตามอีก ตนจึงขับมาที่ป้อม รปภ.และได้สอบถามว่าแท็กซี่ที่ขับตามอยู่นั้นได้มารับคนในหมู่บ้านหรือไม่ ได้รับคำตอบจากแท็กซี่ว่า ได้รับมากับตัวเอง รปภ.ก็ได้ตามแท็กซี่

ซึ่งจังหวะนั้นตนเองก็ใช้โทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาที่เกิดเหตุ เพราะมีแท็กซี่ขับตามมาช่วยมาที่เกิดเหตุ และได้สอบถามว่าขับรถตามตัวเองทำไม ซึ่งได้รับคำตอบว่ามีคนเรียกให้ตามมา แต่ดูลักษณะท่าทางพูดวกไปวนมา ซึ่งขณะพูดคุยอยู่นั้นตนเองก็ได้ใช้โทรศัพท์ถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน พอเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงก็ได้ขอดูเอกสารใบขับขี่รถ ก็ไม่มีและบัตรประชาชน โดยอ้างว่าบัตรหาย



จากการสังเกตดู บัตรติดหน้ารถแต่ดูลักษณะแล้วรูปร่างไม่ค่อยตรงและไม่เหมือนคนขับ ตัวจริงกับในบัตรไม่เหมือนกัน หลังจากนั้นก็แยกย้ายกันไป แต่ดูลักษณะแท็กซี่ โดยได้อ้างสรรพคุณของตัวเองว่าตนเองได้ช่วยตำรวจจับคนร้าย จับโจรปล้นเพชร แต่ก็ได้สอบถามตำรวจเราไม่สามารถที่จะเอาผิดเขาได้หรือ ในเมื่อเขาไม่มีเอกสาร ไม่มีใบขับขี่ ดูลักษณะมีอาการมึนๆ ตรวจสอบคนขับรถแท็กซี่ว่าใช่ตัวเขาหรือเปล่า

หลังจากที่แยกย้ายกันไปได้สังเกตคนขับรถแท็กซี่ ได้จ้องมองมาที่ทะเบียนและรถของตัวเองคล้ายลักษณะท่องจำ ทะเบียนรถตนเองไว้ ตนจึงได้ไปบันทึกประจำวันไว้แล้วก็เตือนภัยให้กับหลายๆ คนที่เจอลักษณะเหตุการณ์แบบนี้ ฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เหตุการณ์แบบนี้ได้โทรไปที่ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนแท็กซี่ แต่ก็ได้รับคำตอบว่า เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการเอง ซึ่งที่โทรไปก็อยากจะให้ตรวจสอบว่า คนที่ขับรถคันนี้ใช่ชื่อเขาจริงหรือเปล่า มีใบอนุญาตหรือไม่ หากเกิดเหตุที่ไม่คาดคิดแล้วจะตามตัวเจอหรือเปล่า



เบื้องต้น น.ส.ฐิติชญา ได้เข้าพบ พ.ต.ท.เฉลียว บุญฤทธิ์ สารวัตรสอบสวน สภ.คูคต เพื่อมาบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เกรงว่าจะได้รับอันตราย

คุณอาจสนใจ

Related News