สังคม

‘ศรีสุวรรณ’ โอด สังคมสุดป่วย แห่บริจาค ยก ‘ลุงศักดิ์’ เป็นฮีโร่ แต่กลับด่าดาราว่ายน้ำข้ามโขง

โดย JitrarutP

20 ต.ค. 2565

463 views

“ศรีสุวรรณ” สุดตัดพ้อ! สังคมป่วยหนัก ไปแห่บริจาคให้ “ลุงศักดิ์” คนที่ปรี่มาทำร้ายตน แถมดันไปยกย่องให้เป็นฮีโร่ในชั่วข้ามคืน แต่ขณะที่ “ดารา” ว่ายน้ำข้ามโขงเพื่อช่วย รพ. กลับถูกด่า

จากกรณีที่ นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย เดินทางไปยื่นเรื่องต่อ ปอท. เพื่อให้ดำเนินการตรวจสอบ “เดี่ยว 13” ของ โน้ส อุดม เรื่องการวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของนายกรัฐมนตรี ซึ่งในขณะที่กำลังให้สัมภาษณ์อยู่นั้นก็เกิดเหตุชายปริศนาบุกเข้ามาต่อยทำร้ายร่างกาย ทราบชื่อต่อมาคือ “ลุงศักดิ์” นายวีรวิชญ์ รุ่งเรืองศิริผล อายุ 62 ปี



ซึ่งหลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น สังคมก็ติดแฮชแท็ก  #ศรีสุวรรณ และ #ลุงศักดิ์ แสดงความคิดเห็นในหลายมุมมอง นอกจากนั้นยังมีการร่วมบริจาคเงินให้กับ “ลุงศักดิ์” เพื่อให้นำไปต่อสู้ในคดีนี้ด้วย

ล่าสุดนายศรีสุวรรณ ได้โพสต์ข้อความตัดพ้อลงบนเฟซบุ๊กในเชิงตัดพ้อ ถึงกรณีที่คนบันเทิงชื่อดังเตรียมว่ายข้ามแม่น้ำโขง จ.นครพนม – สปป.ลาว เพื่อระดมทุนบริจาคซื้ออุปกรณ์การแพทย์ให้กับโรงพยาบาล แต่กลับถูกสังคมวิพากษ์วิจารณ์ แต่ขณะที่ “ลุงศักดิ์” ผู้ที่เข้ามาทำร้ายตนกลับถูกได้รับเงินบริจาค และกลายเป็นฮีโร่ในชั่วข้ามคืน



โดยระบุว่า “ดาราว่ายน้ำช่วย รพ. ออกมาด่า แต่พอมีคนออกมาต่อยพี่ศรี ...ยกย่องเป็นฮีโร่ แห่โอนเงินบริจาค... สังคม...ป่วยหนัก” ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นในหลายมุมมองกันเป็นจำนวนมาก

คุณอาจสนใจ

Related News