สังคม

หนุ่มคลั่งยาพ้ออยากมีเมีย เครียดไม่มีใครเอา ตัดสินใจเผาบ้าน ลั่น "ชีวิตนี้ขอมีความสุขกับยาบ้าก็พอแล้ว"

โดย panisa_p

14 ต.ค. 2565

1.8K views

วันนี้ (14 ต.ค.65) เวลา 16.00 น. ร.ต.อ.ราชวรรณ ขวัญศรี รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บ้านดุง รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านคำสง่า ต.นาคำ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี มีเหตุหนุ่มคลั่งยาอาละวาดเผาบ้านหวิดวอดทั้งหลัง


หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปที่บ้านเลขที่ 154 หมู่ 4 ต.นาคำ ต่อมานายประสิทธิ์ชัย บุดดา นายกอบต.นาคำ นำเจ้าหน้าที่ดับเพลิงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ ใช้เวลาไม่นานสามารถสกัดเพลิงเอาไว้ได้ก่อนจะลามไปยังบ้านใกล้เคียง แต่บริเวณห้องหลังบ้านปรากฏว่ารถจยย.ฮอนด้าเวฟถูกไฟไหม้ และมีทรัพย์สินบางส่วนถูกเผา แต่โชคดีที่บ้านทั้งหลังหวิดวอดไปด้วย


ขณะที่ชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงต่างพากันกลัวไฟลุกไหม้ลาม ทั้งคนเฒ่าคนแก่ถือถังใส่น้ำมาดับไฟ  ขณะที่ผู้ก่อเหตุนายภานุ อายุ 24 ปี หรือ “นุ” หลังก่อเหตุเผาบ้านวิ่งออกไปทุ่งนา เจ้าหน้าที่ได้ติดตามไปทุ่งนาสอบถามว่าทำไมถึงเผาบ้าน


โดยนายนุบอกว่า ไม่มีอะไรจะพูด ยอมรับเสพยาและเพิ่งไปบำบัดที่วัดถ้ำกระบอกมาได้เพียง 5 วัน ไม่รู้ชีวิตนี้ตนจะทุกข์ไปทำไม ขอมีความสุขกับยาบ้าก็พอ อีกอย่างตนก็อยากได้เมียมาอยู่ร่วมชีวิต แต่ดูแล้วคงไม่มีใครมารับเป็นสามี จึงเครียดเสพยาหนักเผาบ้านวันนี้ ผู้ใหญ่บ้านและชาวบ้านได้เกลี้ยกล่อมอยู่นาน สุดท้ายนายนุยอมไปมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตร.สภ.บ้านดุงทันที


สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านของนายสมนึก อายุ 60 ปีแต่ยกให้นายแมน อายุ 35 ปีลูกชายไปเรียบร้อยแล้ว ขณะที่นายแมนลูกชายชายสมนึก ที่เพิ่งเดินทางมาจากจ.ระยองได้ไม่นาน พอขับรถมาถึงเพื่อมาเยี่ยมพ่อถึงกับช็อคเมื่อเห็นบ้านของตนเองถูกไฟไหม้ โดยนายแมนบอกว่า พี่น้องผมไม่มีคนเป็นแบบนี้สักคน


หนุ่มคลั่งยารายนี้เป็นลูกติดแม่ใหม่ของพ่อ หากไม่ติดยาตนก็ให้อยู่บ้านตนเองอยู่ไปเรื่อยๆ แต่นี่ติดยาแล้วมาสร้างปัญหาเผาบ้าน แล้วชาวบ้านก็ยังกลัวอาละวาดทุกวัน ตนเองจะไปแจ้งความเพื่อดำเนินคดีให้ติดคุกไปเลย ขณะที่ชาวบ้านบอกจับไปนานๆ เลย สร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้านไปทั่ว

คุณอาจสนใจ

Related News