สังคม

สองผัวเมียขายขนมจีนงง! ป้าร้านข้าง ๆ เดินมาถีบเตาย่างล้ม ลั่นไม่กลัว ตร. ท้าให้ไปแจ้งความ

โดย panisa_p

4 ต.ค. 2565

522 views

สองผัวเมียร้านขายขนมจีนงง ป้าร้านข้าง ๆ หาเรื่อง เดินมาถีบเตาย่างล้ม ท้าให้แจ้งความ ลั่นตำรวจทั้ง สภ.ก็ไม่กลัว


วันที่ 4 ต.ค. 65 จากกรณีเพจสายไหมต้องรอดได้โพสต์คลิปวิดีโอป้าใช้เท้าถีบเตาย่างและมีปากเสียงกับเจ้าของร้านขายขนมจีน โดยมีข้อความว่า "จังหวัดปทุมธานี มึงพึ่งมาอยู่มึงมาเก่งกับกู พ่อค้าขายอาหารปิ้งย่างสุดงง เจอเจ้าถิ่นโวยเตะเตาปิ้งย่างกระจาย ท้าแจ้งตำรวจ วันนี้พี่เอกประสาน พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง เพื่อขอให้ช่วยตรวจสอบข้อเท็จจริงและให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียหายแล้วค่ะ


ล่าสุดพนักงานสอบสวนเตรียมเรียกคู่กรณีมารับทราบข้อกล่าวหา ขอบคุณท่านผกก.สภ.คลองหลวงค่ะ รวดเร็วเป็นที่พึ่งของประชาชน ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่ในซอยคลองหลวง 1 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ชื่อร้านขายขนมจีน 4 ภาค คลอง 1"


จากการสอบถามนางสาวลอน อายุ 32 ปี ภรรยาเจ้าของร้านบอกกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองไม่ทราบว่าป้าเขาทำเพื่ออะไรก็อยากจะถามป้าเขาเหมือนกัน เพราะเราก็ไม่รู้จักกัน ซึ่งก็ขายของไม่เหมือนกันเลยร้านเราขายขนมจีน แต่ร้านเขาขายพวกส้มตำ แกงถุง ซึ่งแกเคยมาด่า แต่ตนไม่เคยตอบโต้เขาเลย ซึ่งก็อยากจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ไม่ไกล่เกลี่ย และไม่ยอมความและเขาขู่ว่าจะฆ่า พร้อมพูดว่าคนเมามีสิทธิ์ทำอะไรก็ได้ ซึ่งตนก็ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ


ด้านนายเฉลิมพล อายุ 30 ปี เจ้าของร้านบอกว่าเหตุเกิดเมื่อวันที่ 2 ต.ค. 65 เวลาประมาณ 20.30 น.ตนกำลังย่างของขายและภรรยาได้เอาพริกแห้งมาเสียบไม้ย่าง จากนั้นพริกก็ร่วงลงไปที่ไฟและพริกเมื่อโดนความร้อนกลิ่นมันก็กระจายและพวกเขาก็นั่งกินเลี้ยงวันเกิดกันอยู่ อาจจะเมาหรือไม่เมาตนก็ไม่รู้และพวกเขาก็เดินมาที่ร้านตน


จากนั้นเขาก็ถามว่า คุณไม่พอใจอะไร ถึงมาเผาพริกอย่างนี้ ซึ่งตนก็ตอบกลับไปว่าตนจะแกล้งพี่เรื่องอะไร เราไม่รู้จักกัน แต่ถ้าหากกลิ่นพริกไปโดนตัวพี่ ตนก็ขอโทษด้วยแล้วกัน ซึ่งตนก็ขอโทษเขาไปประมาณ 4-5 ครั้ง แต่เขาก็พยายามหาเรื่อง จากนั้นพี่ผู้หญิงก็เข้ามาถีบเตาย่างและกวาดไก่ย่างทิ้งหมดเลย จากนั้นเขาก็มาท้าทายผมว่าตำรวจทั้งสภ.เขาก็ไม่กลัว และก็มีแฟนของป้าจะเข้ามาทำร้ายตนแต่เพื่อนเขามาห้ามเอาไว้


ด้านพ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง รองผกก.สอบสวนสภ.คลองหลวงได้ให้ข้อมูลว่า ขณะนี้ได้ให้ผู้เสียหายเข้ามาพบพนักงานสอบสวน เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนผู้ก่อเหตุนั้นก็จะได้ออกหมายเรียกมารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News