สังคม

เจอแล้ว! เด็ก 11 ขวบ ปลอดภัย ไม่ถูกทำร้าย คนก่อเหตุเมา รอสร่างก่อนสอบปากคำ

โดย paweena_c

3 ต.ค. 2565

453 views

เจอตัวเด็กหญิงวัย 11 ปี พร้อมจับกุมชายที่ลักพาตัวเด็กได้แล้ว เบื้องต้นเด็กปลอดภัยดี ไม่ได้ถูกทำร้าย ส่วนชายที่ลักพาตัวยังอยู่ในอาการมึนเมา ตำรวจรอสร่างเมาก่อนสอบปากคำ และแจ้งข้อหาดำเนินคดี


ผู้สื่อข่าวรายงานความตืบหน้า กรณี ด.ญ.ธัญญลักษณ์ หมู่วิลัย หรือน้องมีน วัย 11 ปี และด.ญ.ทิพย์ลดา วิชนา หรือน้องดัชมิลล์ อายุ 11 ปี ทั้งสองคนเป็นฐาติกัน ซึ่งถูก นายสุรศักดิ์ โชสูงเนิน หรือเหี่ยว อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นชายคนรู้จักลักพาตัวขึ้นรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีบอร์น หมายเลขทะเบียน งต 6775 นครราชสีมา หายออกไปจากบ้านพักเมื่อช่วงเวลาประมาณ 15.00 น. วานนี้ (2 ตุลาคม 2565)


ก่อนที่ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา นายสุรศักดิ์จะปล่อยตัวน้องดัชมิลล์ขึ้นรถจักรยานยนต์รับจ้างกลับมาบ้านพักเพียงลำพัง แต่ยังคงกักตัวน้องมีนไว้ ซึ่งจากการสอบถามน้องดัชมิลล์ทราบว่า นายสุรศักดิ์ได้พาเด็กหญิงทั้งสองคนไปพักที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง แต่ไม่ได้ทำร้ายร่างกายอะไร


ซึ่งนายสุรศักดิ์ได้แต่นั่งดื่มสุราเพียงอย่างเดียว โดยทางครอบครัวของเด็กได้ไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปักธงชัย เพื่อให้ช่วยติดตามตัวเด็กหญิงกลับคืนมา เพราะเกรงจะไม่ปลอดภัยตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น


ล่าสุดบ่ายวันนี้ (3 ตุลาคม 2565) ชุดสืบสวน สภ.ปักธงชัย สามารถติดตามจนพบตัวนายสุรศักดิ์ พร้อมกับช่วยเหลือน้องมีนมาได้อย่างปลอดภัย โดยตำรวจติดตามพบตัวผู้ก่อเหตุที่บริเวณข้างตลาดวัดโพธิ์ ตำบลเมืองปัก อ.ปักธงชัย พร้อมกับรถยนต์ที่คนร้ายใช้ลักพาตัวเด็กไป ซึ่งชุดสืบสวนได้พาตัวน้องมีน และนายสุรศักดิ์ที่ยังอยู่ในอาการมึนเมามาสอบสวนต่อที่ สภ.ปักธงชัย


พ.ต.อ.ชนัตถ์ กวีขาวฉลาด ผกก.สภ.ปักธงชัย เปิดเผยว่า เบื้องต้นจากการสอบถามน้องมีนให้การว่า ได้ถูกนายสุรศักดิ์พาตัวขึ้นรถไป พร้อมกับน้องดัชมิลล์ซึ่งเป็นญาติกัน โดยนายสุรศักดิ์อ้างว่าจะพาไปเดินเที่ยวตลาด แต่กลับถูกนายสุรศักดิ์พาไปพักที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง แต่นายสุรศักดิ์ไม่ได้ทำร้ายร่างกายหรือล่วงละเมิดแต่อย่างใด โดยนายสุรศักดิ์ได้นั่งดื่มสุรา ส่วนตน และน้องดัชมิลล์ก็ได้แต่นั่งคุยอยู่กับนายสุรศักดิ์เพียงอย่างเดียว


อย่างไรก็ตามจนถึงขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถสอบปากคำนายสุรศักดิ์ได้ เนื่องจากตัวนายสุรศักดิ์ยังคงอยู่ในอาการมึนเมาอย่างหนัก แต่จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า นายสุรศักดิ์มีอาการมึนเมาสุรา และจากการตรวจร่างกายพบมีสารเสพติดยาบ้าในร่างกาย


ซึ่งจากการตรวจค้นตัวนายสุรศักดิ์ก็พบยาบ้าจำนวนหนึ่งซุกซ่อนอยู่ด้วย ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เตรียมแจ้งดำเนินคดีกับนายสุรศักดิ์ในข้อหา พรากเด็ก อายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาหรือผู้ปกครอง ข้อหามียาเสพติดประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และข้อหาเสพยาบ้า



คุณอาจสนใจ

Related News