สังคม

พ่อ-แม่เข้าแจ้งความ ลูกสาววัย 17 สมาธิสั้น ถูกรองผอ.โรงเรียนทำอนาจาร

โดย panisa_p

28 ก.ย. 2565

61 views

พ่อ-แม่เข้าแจ้งความ ลูกสาววัย 17 สมาธิสั้น ถูกรองผอ.โรงเรียนรัฐแห่งหนึ่ง ชักชวนไปทานข้าว เปิดภาพลามกให้ดูก่อนทำอนาจาร


วันที่ 28 ก.ย. 65 พ่อกับแม่ของนางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ได้เดินทางมาที่มูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เพื่อเข้าพบนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี โดยแม่ของน้องเอ อายุ 17 ปี เล่าว่า ลูกสาว ซึ่งมีความบกพร่องทางสติปัญญาพัฒนาการช้ากว่าเด็กปกติ ได้ถูกรองผู้อำนวยการโรงเรียนรัฐแห่งหนึ่ง เรียกตัวลูกสาวมาพบ


จากนั้น รอง ผอ. ได้ชักชวนลูกสาวออกไปทานข้าวนอกโรงเรียนวันหยุดเรียน หลังจากนั้น รอง ผอ. ก็ได้เปิดรูปภาพอนาจารในมือถือให้ดู ลูกสาวได้ลุกขึ้นจะออกจากห้อง ระหว่างนั้น รอง ผอ. ได้เดินเข้าไปประชิดตัวลูกสาว และได้ทำอนาจารลูกสาว โดยการใช้มือล้วงเข้าไปในกระโปรงและจับอวัยวะเพศ ซึ่งขณะนั้นมีครูคนอื่นนั่งก้มหน้าทำงานอยู่ในห้องนั้นด้วย 1 คน


ลูกสาวรีบเดินออกมาจากห้องแล้วนำเรื่องมาบอกเพื่อนร่วมห้อง เพื่อนจึงได้นำเรื่องไปแจ้งครูประจำชั้น หลังเลิกเรียนแม่รับลูกสาวที่โรงเรียน จึงทราบเรื่องจากลูกสาวและครูประจำชั้น แม่จึงได้ติดต่อครูประจำชั้นลูกสาวเพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งขณะนั้นครูประจำชั้นนั่งอยู่กับ ผอ.โรงเรียน และได้ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น


โดย ผอ. ได้นัดให้แม่เข้าพบอีกครั้งในวันพุธที่ 28 ก.ย. 65 เพื่อจะเปิดกล้องวงจรปิดให้ดู วันนี้แม่ตัดสินใจพาลูกสาวเข้าร้องมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยประสานตำรวจดำเนินคดี ซึ่งขณะนี้สภาพจิตใจแม่แย่มากและลูกสาวไม่อยากไปโรงเรียนแล้ว เพราะโรงเรียนไม่ปลอดภัยอีกต่อไปและแม่ได้บอกรอง ผอ.คนนี้ตลอด ถึงเรื่องพัฒนาการของลูกสาวที่ช้า ตอนนี้ลูกสาวอายุ 17 ปี แต่พัฒนาการเหมือนเด็กอายุ 10 ขวบ


ด้านนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้สอบถามข้อมูลจาก น.ส.เอ (นามสมมติ) ด้วยตนเอง โดยพ่อ-แม่ เด็กนักเรียนมีความประสงค์จะแจ้งความ จึงได้ประสาน พ.ต.อ.วสุ เชื่อพุทธ ผกก. สน.บางชัน เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับรองผู้อำนวยการโรงเรียนรัฐบาลแห่งหนึ่งใน กทม. ตามกระบวนการยุติธรรมต่อไป โดยมูลนิธิปวีณาฯ จะติดตามคดีให้เป็นไปอย่างเป็นธรรม

คุณอาจสนใจ

Related News