สังคม

ผัวขี้หึง เมียเปิดร้านหมูกระทะคุยหยอกเล่นกับลูกค้า ซดเหล้าขาวย้อมใจ ก่อนชักปืนยิงดับคาที่

โดย parichat_p

27 ก.ย. 2565

1.2K views

เมื่อวานนี้ 26 ก.ย. 2565 ที่ผ่านมา เวลา 20.40 น. ร.ต.อ.ประกาศ นามเขต รอง สว.(สอบสวน) สภ.จตุรพักตรพิมาน รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิต ภายในร้านเนื้อย่างแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ดงแดง อ.จตุรพักตรพิมาน จ.ร้อยเอ็ด จึงเดินทางตรวจสอบ พร้อม พ.ต.ท.บรรเจิด ชมพูพฤกษ์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.จตุรพักตรพิมาน ตำรวจพิสูจน์หลักฐานร้อยเอ็ด แพทย์เวร รพ.จตุรพักตรพิมาน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยอโสกจตุรพักตรพิมาน


ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งปูน-ครึ่งไม้ บริเวณชั้นล่างหน้าบ้านเปิดเป็นร้านเนื้อย่าง พบศพ น.ส.วิภาดา ตันโห อายุ 39 ปี เจ้าของร้าน สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่กลางหน้าผาก 1 นัด แก้มขวา 1 นัด และลำคอด้านซ้ายอีก 1 นัด นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นอดีตสามีผู้ตาย ซึ่งไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน ทราบชื่อคือ นายอนุสรณ์ บุญมาก อายุ 38 ปีหลังก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซูเปอร์ 4 ขนาด 400 ซีซี สีดำ-แดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนหลบหนีไป ส่วนศพผู้ตายได้ส่งชันสูตร ที่ นิติเวช รพ.ร้อยเอ็ด ต่อไป


จากการสอบสวนทราบว่า ทั้งคู่อยู่กินกันมาได้ประมาณ 1 ปีเศษ ซึ่งไม่ได้แต่งงานกัน โดยฝ่ายหญิงเป็นม่ายมีลูกติด 2 คน และเปิดกิจการร้านเนื้อย่างกับลูกๆ ซึ่งระยะหลังทั้งคู่มักจะทะเลาะและมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง เนื่องจาก นายอนุสรณ์ (ผู้ก่อเหตุ) มักจะหึงหวง น.ส.วิภาดา (ผู้ตาย) อยู่บ่อยๆ แบบไม่มีเหตุผล ซึ่งผู้ตายเป็นคนรูปร่างหน้าตาดี เวลามีแขกมารับประทานเนื้อย่างที่ร้าน ก็มักจะพูดหยอกล้อเล่นกับลูกค้าอยู่บ่อยๆ ทำให้ฝ่ายสามีไม่พอใจและเกิดความหึงหวง จนทะเลาะมีปากเสียงกันเรื่อยมา กระทั่งก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ได้ทะเลาะกันอีก


โดยฝ่ายสามีได้กระชากคอเสื้อผู้ตาย จึงทำให้ผู้ตายไม่พอใจเป็นอย่างมาก จากนั้นได้โทรศัพท์ไปบอกญาติซึ่งเป็นตำรวจอยู่ สภ.จตุรพักตรพิมาน ให้มาที่ร้านด่วน พอฝ่ายสามีได้ยินดังนั้นก็ไม่พอใจ ที่ผู้ตายโทรศัพท์ไปแจ้งตำรวจ จึงคว้าเหล้าขาว 1 ขวดเล็กมานั่งดื่มย้อมใจที่ม้าหินอ่อนบริเวณทางเข้าร้าน ส่วนผู้ตายก็ไปนั่งอยู่ที่ม้าหินอ่อนข้างในสุดภายในร้าน หลังจากดื่มเหล้าขาวหมดขวดแล้ว ฝ่ายสามีก็เดินตรงเข้าไปหาผู้ตาย แล้วชักปืนจ่อยิงใส่หลายนัด จนผู้ตายฟุบตกจากม้าหินอ่อนลงไปกองกับพื้นจมกองเลือดเสียชีวิตคาที่ หลังก่อเหตุฝ่ายสามีก็รีบขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป


ด้านพนักงานสอบสวน สภ.จตุรพักตรพิมาน ได้เร่งรวบรวบพยานหลักฐาน กล้องวงจรปิดและสอบปากคำพยานแวดล้อมเพิ่มเติม ขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ก่อเหตุ (นายทอมมี่ อดีตสามี) 3 ข้อหาหลัก 1.พกปืนไปในทางที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร 2.ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุถึงแก่ความตาย 3.มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และอาจจะมีตั้งข้อหาเพิ่มภายหลัง หากพบว่ามีความผิดเพิ่มเติม เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ