สังคม

ผัวเมียโอดเสียดายเงิน เจอแม่หมอหลอก ถ้าไม่จี้ไฝจะมีอันเป็นไป สุดท้ายจี้รวม 70 จุด สูญเงิน 5 พัน

โดย chutikan_o

27 ก.ย. 2565

130 views

ชาวบ้านเจอหญิงสูงวัยตีสนิท ขอดูลายมือ ก่อนบอกต้องจี้ไฝ ไม่งั้นจะมีอันเป็นไป ระหว่างนั้นเหมือนควบคุมตัวเองไม่ได้ เขาสั่งให้ทำอะไรก็ทำตาม สุดท้ายผัวเมียจี้ไฝรวมกัน 70 จุด เสียเงิน 5,108 บาท พบเหยื่ออีกหลายราย เสียเงินคนละหลายพันบาท


จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟชบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ว่า เมื่อตอนเช้าวันที่ 24 ก.ย 65 ที่บ้านหนองชุม ตำบลโคกนาโก อำเภอป่าติ้ว จังหวัดยโสธร เรื่องมีอยู่ว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งรูปร่างอ้วน อายุราวๆ ประมาณ 50 ปี ลักษณะใบหน้าน่าจะเป็นฝ้าดำทั่วบริเวณใบหน้า ชอบทาปากสีแดง สักคิ้วและสีตรงคิ้วจะออกสีแดงๆ ทำทีเข้ามาเติมน้ำมันแล้วถามโน่นถามนี่ แล้วก็บอกว่าตัวเองเป็นหมอฆ่าตุ่มขี้แมลงวัน มาจากประเทศลาว บอกว่ามียาดี ทำแล้วจะดี แล้วก็ขอดูลายมือเรา เขาจะจับจากข้อมือเรา แล้วรูดตามหลังมือมายังปลายนิ้วมือ จากนั้นเขาก็จะพูดโน้มน้าวให้เราเคลิ้มไปตามเขา ทำให้เรารู้สึกเหมือนไม่เป็นตัวเอง เราจะทำตามเหมือนที่เขาบอกทุกอย่าง ถึงแม้จะฝืนก็ตาม แต่ตัวเรามันทำเองอัตโนมัติ เขาบอกให้ทำอะไรก็ทำตามเขาหมด แล้วเขาก็บอกว่ากำจัดขี้แมลงวันจุดละ 69 บาท เขาดูให้เรามีอยู่ประมาณ 3-4 จุด ใจเราไม่อยากทำแต่ปากเรากลับบอกว่าทำก็ได้ แล้วเขาก็จะพูดให้เราเคลิ้มตามเขาอยู่ตลอดเวลา ทั้งตัวเราและสามีโดนกันไปทั้งหมดเป็นเงิน 5,108 บาท ใจไม่อยากจ่ายแต่มือจับเงินให้เขาโดยง่ายดาย เขาพูดอะไรก็สั่งให้ทำอะไรก็จะเคลิ้มไปตามเขาตลอด เหมือนโดนอะไรสักอย่าง หรือโดนป้ายยากันแน่ก็ไม่รู้ เข้าไปเล่าให้คนในหมู่บ้านหนองชุมฟัง ก็มีผู้ชายคนหนึ่งเพิ่งจะโดนไปเมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้ว คนนั้นโดนไป 7,000 บาท และหมู่บ้านโคกกลาง ก็มีคนโดนไปหลายคน แต่คนละพันกว่าบาท ฝากเรื่องนี้ไว้เป็นอุทาหรณ์กับทุกคนนะคะ เสียดายเงิน เสียใจ เสียความรู้สึก กว่าจะหาเงินมาได้สุดแสนจะลำบากเงิน 5,000 บาท หายวับไปกับตาเลยทำใจไม่ได้จริงๆ




ล่าสุด วันที่ 27 ก.ย. 2565 ผู้สื่อข่าวได้ไปพบกับ นายวิวาห์ อยู่เย็น อายุ 38 ปี และนางสาววิลาวัลย์ กันภัย อายุ 32 ปี ชาวบ้านบ้านหนองชุม ต.โคกนาโก อ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร พนักงานดูแลปั๊มน้ำมันและเจ้าของโพสต์ดังกล่าว


นายวิวาห์ อยู่เย็น ผู้เสียหาย กล่าวว่า ในวันเกิดเหตุ มีผู้หญิงสูงวัยรูปร่างอ้วนเตี้ย มีรอยสักที่คิ้ว และทาขอบตาสีแดง ขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาเติมน้ำมันแล้วเข้ามาตีสนิท ก่อนจะยื่นมือมาจับที่มือเพื่อขอดูลายมือ พร้อมกับทักว่ามีไฝอยู่หลายจุดตามร่างกาย ซึ่งเป็นสิ่งไม่ดีให้รีบกำจัดออกถ้าไม่เอาออกจะมีอันเป็นไป ซึ่งในระหว่างนั้นรู้สึกเหมือนว่าควบคุมตัวเองไม่ได้ เมื่อหญิงสูงวัยสั่งให้ทำอะไรก็จะทำตาม ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีความเชื่อเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว แต่ในวันนั้นทำตามที่หญิงสูงวัยสั่งทุกอย่างและยินยอมให้หญิงสูงวัยจี้ไฝตามร่างกายให้ จำนวน 30 จุด และภรรยาก็ยินยอมให้หญิงสูงวัยจี้ไฝตามร่างกายให้เหมือนกัน โดยภรรยาจี้ไฝกว่า 40 จุด รวมกันแล้วต้องจ่ายเงิน จำนวน 5,108 บาท ซึ่งตอนแรกก็คุยกันกับภรรยาว่ามันแพงเกินไป แต่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมถึงตัดสินใจจ่ายเงินทั้งหมดให้กับหญิงสูงวัยคนนั้นไป หลังจากที่ได้เงินแล้วก็รีบขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทันที จนกระทั่งต่อมาได้มีเพื่อนบ้านเข้ามาทักว่าถูกหญิงสูงวัยหลอกจี้ไฝใช่ไหม จึงรู้สึกตัวและรีบขับรถออกตามหาหญิงสูงวัยดังกล่าว แต่ก็ไม่พบตัว นึกในใจว่าโดนดีเข้าแล้ว


คุณอาจสนใจ

Related News