สังคม

สลด!! พบหนุ่มใหญ่ ขับรถ จยย. ออกเกี่ยวหญ้าให้วัว หน้ามืดจมคลองน้ำดับ

โดย chiwatthanai_t

26 ก.ย. 2565

343 views

เมื่อเวลา 14.00 น. วันนี้ ( 26 กันยายน 2565 ) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พิมาย อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุคนจมน้ำเสียชีวิต อยู่ภายในคลองน้ำบ้านโนนม่วง ตำบลท่าหลวง อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา จึงประสานหน่วยกู้ชีพพันธุ์ศรีนคร ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยพบบุคคลเพศชาย 1 ราย จมน้ำเสียชีวิตอยู่ในคลองน้ำ สภาพศพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดแขนยาวสีแดง กางเกงขายาวสีดำ คาดว่า น่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2-3 ชั่วโมงแล้ว จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุและตรวจสอบตามร่างกายของผู้เสียชีวิต ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย จึงคาดว่า ผู้ตายน่าจะเกิดหน้ามืดขณะกำลังก้มเกี่ยวหญ้า จึงหมดสติหน้าคว่ำจมน้ำเสียชีวิต


นางลำไพ อายุ 59 ปี ชาวบ้านโนนม่วง ตำบลท่าหลวง ผู้พบศพคนแรก บอกว่า ตนขับรถผ่านมากับสามี สังเกตเห็นคนจมอยู่ในคลองน้ำ จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบ ซึ่งเจ้าหน้าที่ฯ ได้ตรวจสอบ เบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายคือนายสมศักดิ์ อายุ 60 ปี ซึ่งก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขับรถจักรยานยนต์พ่วงมาคนเดียว เพื่อมาเกี่ยวหญ้าไปให้วัวกิน และเมื่อลงมือเกี่ยวหญ้า น่าจะมีโรคประจำตัว จึงทำให้เกิดอาการหน้ามืดหมดสติหน้าคว่ำลงในน้ำ ไม่มีใครพบเห็นและไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ จึงได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา


อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ส่งร่างผู้ตายไปที่ โรงพยาบาลพิมาย เพื่อให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต และจะเรียกสอบปากคำพยานกับญาติผู้เสียชีวิตระหว่างรอผลการชันสูตร กับตรวจสอบจุดเกิดเหตุอย่างละเอียดตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News