สังคม

กระบะพุ่งทะลุร้านเซเว่นฯ พังยับ โชคดีไร้เจ็บ อ้างรถไหล ตร.เร่งหาสาเหตุ

โดย panwilai_c

25 ก.ย. 2565

463 views

กระบะพุ่งทะลุเซเว่นฯ ซอยประชาอุทิศ 72 ร้านพังยับ โชคดีไร้คนเจ็บ คนขับอ้างรถไหล ตำรวจเร่งตรวจสอบหาเหตุที่แท้จริง



เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 25 กันยายนตำรวจ สน.ทุ่งครุ ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์พุ่งชนร้านสะดวกซื้อ ภายในซอยประชาอุทิศ 72 ถนนประชาอุทิศ แขวงและเขตทุ่งครุ กรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบพร้อมอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู



ที่เกิดเหตุเป็นร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาหมู่บ้านมัณฑนา ประชาอุทิศ72 ตรวจสอบพบรถยนต์กระบะ สีดำ ยี่ห้อโตโยต้า ไฮลัก-เรโว่  ลักษณะพุ่งชนเข้ากับกระจกด้านข้างร้าน ตัวรถทะลุเข้าไปกว่าครึ่งคัน จอดสนิทอยู่ด้านใน ส่งผลให้สินค้าด้านในร้านกระจายเกลื่อนพื้น ทราบชื่อผู้ขับขี่ต่อมาคือนาย กิจพล สกุลไทยสุวาทิน อายุ 61 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด



ด้านคนขับรถลูกชิ้นผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ขณะนั้นตนจอดขายของให้ลูกค้า เห็นว่ารถกระบะคันดังกล่าวขับเลี้ยวรถเข้ามาเหมือนจะจอด จู่ๆรถค่อยๆไหล จนแผ่นปูนบังคับจอดหัก กระทั่งพุ่งเข้าไปชนกับกระจกทะลุเข้าไปในร้านสะดวกซื้อ และได้ยินเสียงกระจกแตกสนั่น แต่ช่วงนั้นไม่มีรถคันไหนจอดอยู่ จากนั้นเห็นว่าคนขับได้ลงจากรถ จนเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ



นายกิจพล เปิดเผยว่า ระหว่างที่ขับเลี้ยวเข้ามาจอด เมื่อมาถึงช่องจอด จู่ๆรถก็ไหลพุ่งชนกระจกเข้าไปในร้าน จึงตกใจรีบเหยียบเบรกเพื่อหยุดรถ ก่อนจะรีบลงมาดู โชคดีที่ไม่มีคนได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้



เบื้องต้น ยังไม่พบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ ขณะนี้ได้ประสานรถยกเพื่อลากรถกระบะคันดังกล่าวออกจากที่เกิดเหตุ อย่างไรก็ตามทางพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งครุ จะทำการสอบปากคำผู้ขับขี่เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ เพื่อชดใช้ค่าเสียหายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ