สังคม

หญิงวัย 67 สู้กลับ หนุ่มเมียนมาบุกแคมป์คนงานหวังข่มขืนลูกสาว จับมัดมือส่งตร.

โดย parichat_p

25 ก.ย. 2565

223 views

ชลบุรี - แม่วัย 67 ปี รวบตัวหนุ่มพม่าที่อดข้าวมาสามวัน นั่งคร่อม พยายามจะข่มขื่นลูกสาว สู้แรงไม่ไหว ก่อนเรียกตำรวจมารับตัวไปดำเนินคดี


เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่สายตรวจตำบลหนองอิรุณ และสายตรวจตำบลหนองชาก สภ.บ้านบึง รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.บ้านบึงว่า มีประชาชนโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือ เนื่องจากมีแรงงานเพื่อนบ้านบุกรุกเข้ามาภายในห้องพักคนงานไม่มีเลขที่ ม.3 ต.หนองอิรุณ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุเข้าไปในซอยห่างจากถนนสายหนองชาก - พนัสนิคม (ขาเข้าพนัสนิคม ลึกเข้าไปประมาณ 100 เมตร ห้องพักเป็นแบบเพิงสังกะสี กั้นเป็นฝาหันหลังชนกัน ที่หน้าห้องพักพบคนงานไทยยืนล้อมรอบ


ผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อนาย ชัน ลอบ ถูกจับมัดมือด้วยเชือกอย่างแน่นหนานั่งรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาควบคุม สอบถามทางผู้เสียหายคือนางเฟื้องฟ้า ลาพาด อายุ 21 ปี เล่าว่า ขณะที่ตนเองกำลังนอนพักผ่อน ต้องตกใจเนื่องจากมีคนมานั่งคร่อมที่กลางลำตัว จากนั้นตนจึงร้องเสียงดังเพื่อให้คนมาช่วย กระทั่งสามีกับแม่ของตนตื่นขึ้นมา เปิดไฟดู เห็นเป็นนาย ซัน ลอบ โดยนายนันธวัฒน์ โคตรสุวรรณ อายุ 23 ปี


สามีของนางเฟื้องฟ้าเล่าว่า ภายในห้องที่ตนเองพักผ่อนนอนทั้งหมด 4 คน คือ ตนเอง ลูก ภรรยา และแม่ยาย ไม่รู้ว่าคนร้ายเข้ามาตอนไหน ได้ยินเสียงเอะอะจึงตื่นขึ้นมา ก็ยังงงๆ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนนางทองสุข แช่มรัมย์ อายุ 67 ปี เล่าว่า คนก่อเหตุพึ่งจะเดินทางมาจากที่อื่น เข้ามาเพื่อจะทำงานที่นี่ เห็นมีพิรุธ เข้าไปนั่งในรถกระบะของตนเองที่จอดเอาไว้หน้าห้องพัก จึงกำชับให้ลูกเขย เอาไฟมาติดให้แสงสว่างเพิ่ม ก่อนที่จะเข้านอน ให้ลงกลอนปิดประตูมิดชิด เพราะมีความกังวลที่เห็นพฤติกรรมแปลกๆ กลัวว่าจะมาก่อเหตุไม่ดี


กระทั้งตกดึกนายชัน ลอบ ก่อเหตุจนได้ ตนเองที่ระวังอยู่แล้วเมื่อได้ยินเสียงร้องโวยวายของลูกสาว จึงรีบคว้ามือจับตัวคนก่อเหตุเอาเชือกมามัดไว้โดยกดตัวให้นั่งอยู่กับพื้น และแจ้งตำรวจมาช่วย ด้านผู้ก่อเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามสามารถพูดคุยภาษาไทยได้ รับสารภาพว่าเพิ่งเดินทางมาจะทำงานที่นี่ เข้าพักในแค้มป์คนงาน เห็นนางเฟื้องฟ้า ในครั้งแรกก็รู้สึกชอบขึ้นมาทันที ตกดึกจึงตั้งใจบุกเข้าไปหวังที่จะข่มขื่น


โดยเปิดประตูเข้าไป ขึ้นคร่อมบนลำตัวของผู้เสียหาย แต่ยังไม่ทันลงมือทำอะไร ผู้เสียหายรู้ตัวซะก่อน จึงถูกนางทองสุข คุณแม่ใจกล้าวัย 67 ปี จับตัวเอาไว้ ตนเองพยายามที่จะต่อสู้แต่เนื่องจากอดข้าว มาเป็นระยะเวลา 3 วัน จึงไม่มีแรงที่จะต่อสู้หรือขัดขืนไม่ให้จับตัว (แต่มีแรงที่จะหวังข่มขืนได้) และแม้แต่กระทั่งต่อสู้หนีเอาตัวรอดก็ไม่ไหว ถูกยายวัย 67 ปีจับมัดมือเอาไว้ได้


ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวมาบันทึกจับกุมในข้อหา บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน ลักลอบเข้าราชอณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนผู้เสียหายจะแจ้งข้อหาพยายามข่มขื่น ก็ให้พนักงานสอบสวนเพิ่มข้อหาได้ในภายหลัง


และระหว่างบันทึกจับกุมอยู่นั้น สังเกตเห็นผู้ต้องหามีสีหน้าอิดโรย สอบถามแล้วทราบว่าอดข้าว และไม่ได้นอนมา 3 วัน เกิดความสงสาร จึงต้มบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปให้รับประทานอย่างเอร็ดอร่อยประทังความหิวไปก่อน ก่อนที่จะส่งตัวเข้าห้องขัง สภ.บ้านบึง เพื่อให้ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง มารับและแจ้งข้อหาเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News