สังคม

ชายแต่งกายคล้ายไรเดอร์ทำทีทะเลาะเสมียนหญิง ชักปืนขู่คนขับรถตู้ ก่อนชิงเงินสดกว่า 3 ล้านหลบหนี

โดย panisa_p

20 ก.ย. 2565

246 views

เมื่อเวลา 13.00 น. พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.บ้านบึง เข้าตรวจสอบเหตุชิงเงิน ภายในซอย ราษฎรอุทิศ ด้านหลังธนาคารไทยพานิชย์ พร้อมด้วยร้อยตำรวจเอกวรท ทวีสุข พนักงานสอบสวนชุดสืบสวน สภ.บ้านบึง ที่เกิดเหตุพบรถตู้สีขาวยี่ห้อนิสสัน รุ่นเออแวน หมายเลขทะเบียน 40-1193 ชลบุรี จอดอยู่ริมถนนใกล้เคียงกับร้านหอยทอดผัดไท


ที่เกิดเหตุพบผู้เสียหายคือ นางสาวประภาพร อายุ 29 ปี อยู่ในอาการตกใจ รอให้การกับทางจเรตำรวจ สอบถามทราบว่าตนเองมีหน้าที่มาเบิกเงินกับธนาคารเพื่อเอาไปจ่ายค่าแรงให้กับพนักงานโดยจะมาเบิกทุกวันที่ 5 และวันที่ 20 ของเดือน


วันนี้เวลา 11.40 น. เดินทางมาเบิกเงินกับธนาคารกรุงเทพสาขาบ้านบึง โดยมีนายกฤษชภัชร์ อายุ 24 ปี เป็นคนขับ จอดรถเอาไว้ที่จุดเกิดเหตุแล้วเดินเข้าไปเบิกเงินจำนวนเงิน 3,500,000 บาท จากนั้นเดินกลับมาที่รถมีนายกฤษชวัชร์ ถือกระเป๋าเป้ ใส่เงินจำนวน 3,460,000 บาท ส่วนส่วนตนเองนำเงินธนบัตรฉบับละ 20 บาทละ 100 บาทรวมกัน 40,000 บาทใส่ในกระเป๋าถือสีดำเดินกลับมาที่รถ


ขณะนั้นตนเองเดินมาที่ประตูฝั่งคนนั่งโดยสาร นายกฤษชภัชร์ เป็นคนขับ เมื่อเปิดประตูออกมาเห็นคนขับวางกระเป๋าเป้ไว้ด้านในระหว่างคนขับกับผู้โดยสาร จากนั้นมีชายรูปร่างสูงใหญ่สวมชุดสีเขียว แต่งกายเป็นไรเดอร์ส่งอาหาร เปิดประตูพร้อมกับพูดว่า มึงชอบเมียชาวบ้านมากใช่ไหม ก่อนที่จะชกต่อยกัน จากนั้นนายกฤษชภัชร์ ได้ใช้เท้าถีบ ชายคนที่มาทำร้ายอ้างว่า กูมีปืน นายกฤษชภัชร์ จึงวิ่งหนีจากรถเข้าไปในซอย ก่อนที่คนร้ายจะวิ่งตามหวังจะทำร้าย


ส่วนตนเองระหว่างเกิดเหตุร้องบอกว่าไม่ใช่ ตัวเองไม่มีแฟน ขณะที่นายกฤษชภัชร์ ก็ร้องบอกว่า ไม่ใช่ผม พี่จำผิดหรือเปล่า ต่อมาคนร้ายได้ย้อนกลับมาที่เกิดเหตุขึ้นคร่อมรถก่อนที่จะคว้าเอากระเป๋าเป้ที่ภายในมีเงินสดไป ตนเองพยายามแย่งแต่ไม่สามารถทำได้ ส่วนคนร้ายได้เอากระเป๋าเป้วางไว้ซอกกลางตัวรถ พร้อมตะโกนว่ามึงรักมัน ชอบมันมากใช่ไหม ก่อนที่จะขี่รถ จยย.สีเทาไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนหลบหนีไป


ต่อมาทางตำรวจได้สอบถามว่าได้เบิกเงินเป็นจำนวนเท่าไหร่ นางสาวประภาพรได้บอกว่าเบิกเงินมาทั้งหมด 3 ล้าน 5 แสนบาท สาเหตุที่แบ่งใส่กระเป๋าตนเอง 40,000 บาท เนื่องจากกระเป๋าเป้ใส่เงินเต็ม จึงเอาส่วนที่เหลือมาใส่ไว้ในกระเป๋าถือของตนเอง โดยการเบิกเงินจะมีธนบัตรแบ่งย่อยเพื่อความสะดวกแก่การจ่ายค่าแรงพนักงาน


สอบถามสองแม่ค้าก๋วยเตี๋ยว ที่เห็นเกตุการณ์เล่าว่า มีรถตู้สีขาวขับมาจอดใกล้กับร้านตน จากนั้นก็ลงจากรถเดินหายไป ผ่านไป 5 นาที จึงกลับมาที่รถ และเห็น จยย. มีชายรูปร่างใหญ่ขี่จยย.มาจอดเทียบ ครั้งแรกคิดว่าเปิดประตูรถแล้วไปโดนรถจยย.ล้ม ได้ยินแต่เสียงคนขี่จยย.บอกว่า ชอบแย่งแฟนคนอื่นใช่ไหม จึงมีการลงมือทำร้ายร่างกายกัน จากนั้นคนขับรถตู้จึงวิ่งหนี ส่วนคนขี่ จยย.วิ่งไล่ตาม ก่อนที่จะกลับมาที่รถ จยย.และเอากระเป๋าวางไว้ระหว่างซอกขาขี่หลบหนีไป


ต่อมา พ.ต.อ.ธนาวุฒิ จงจิระ รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี เดินทางเข้าที่เกิดเหตุ และสั่งให้ชุดสืบสวน สภ.บ้านบึง เร่งหาเบาะแสเพิ่มเติม นำตัวผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมดสอบสวนอย่างละเอียด เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ส่วนรถตู้คันเกิดเหตุได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานภาค 2 ตรวจสอบบายนิ้วมือ เก็บหลักฐานหาเบาะแสอย่างละเอียด

คุณอาจสนใจ

Related News