สังคม

เจอแล้ว! อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ .38 ที่ลั่นใส่นักเรียน ม.3 ดับ

โดย panisa_p

15 ก.ย. 2565

305 views

เมื่อเวลา 20.00 น วันที่ 15 กันยายน 2565 พ.ต.อ.ภูมิธัช โฆษิตวนิชพงศ์ รอง ผบก.จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.บางบัวทองและ เจ้าหน้าที่ประดาน้ำ ได้นำตัวนายเซนต์ อายุ20 ปี ซึ่งเป็นรุ่นพี่ของนายเอ นามสมมุติที่ทำปืนลั่นใส่เพื่อนภายในห้องคอมพิวเตอร์จนเสียชีวิต มาทิ้งไว้ที่บริเวณ ภายในคลองบางไผ่ ตำบลพิมลราช อำเภอ บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี


จากการสอบถามนายเซนต์ กล่าวว่า น้องคนที่ยิงโทรบอกว่าให้มารับหน่อย ตนไปเห็นในแชทน้องมาบอกทีหลังว่าปืนลั่น ตนก็เลยรีบไปที่โรงเรียน กับเพื่อนตอนหลังน้องยื่นเสื้อมาให้ 1 ตัวเป็นเสื้อกันหนาวจนไม่รู้ว่าข้างในเสื้อมีปืน พอกลับมาถึงบ้านตนก็มาคลี่เสื้อกันหนาวออก ปืนตกลงมา พลก็เลยลนแล้วก็ไม่รู้จะทำยังไงถึงได้นำปืนมาทิ้ง เป็นปืนไทยประดิษฐ์คล้ายๆปืนปากกาจะมีด้ามจับและมีไกปืนใส่ลูกปืน .38 ไว้สำหรับยิง วันนี้ตนมาชี้จุดให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เอาปืนมาทิ้งยืนยันว่าทิ้งตรงนี้


นายวีรพงษ์ ประเสริฐสุข อายุ 39 ปี เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธืป่อเต็กตึ้งจุดบางบัวทอง กล่าวว่า เบื้องต้นรับแจ้งจากผู้กำกับและสืบภาค 1 ขอกำลังจากป่อเต็กตึ้งให้มาดำน้ำหาของกลาง เมื่อถึงที่เกิดเหตุได้นำอุปกรณ์ลงเพื่อดำหา ใช้เวลาประมาณ 25-30 นาที ในการค้นหาพบปืนแปลงแต่ไม่ทราบว่าขนาดเท่าไหร่


ทางคนที่มาโยนทิ้งได้มาชี้จุดและวนหาอยู่ซักพักนึง คาดว่าปืนอยู่ใต้ศาลา เอาปืนขึ้นมาและควานหาอีกชุดนึงเผื่อเจอหลักฐานเพิ่ม ผู้กำกับเลยให้ยกเลิกการค้นหา อุปสรรคือขยะมันเยอะมาก ในการโยนปืนลงไปชุดประดาน้ำบอกมีเศษผ้าและเศษขยะเยอะมาก แต่น้ำไม่ลึกเท่าไหร่

คุณอาจสนใจ

Related News