สังคม

ชิ้นเดียวรู้เรื่อง! 3 วัยรุ่นแบ่งกันชิมคุกกี้กัญชา เกิดอาการแพ้ อาเจียนหนัก กู้ภัยช่วยพาส่งรพ.

โดย chutikan_o

4 ก.ย. 2565

283 views

กู้ภัยเร่งช่วย 3 วัยรุ่นแพ้คุกกี้กัญชา อาเจียนหนัก วัยรุ่นบอกได้มาชิ้นเดียว แต่กินกัน 3 คน ไม่ได้กินอย่างอื่นนอกจากคุกกี้


เมื่อเวลา 19.30 น.ที่ผ่านมา ของวันที่ 3 ก.ย. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู จุดปู่เจ้าสมิงพราย จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากศูนย์กู้ชีพปราการว่ามีวัยรุ่น 3 คน กินคุกกี้แล้วมีอาการแพ้อย่างรุนแรง เหตุเกิดภายในซอยสองพี่น้อง ต.สำโรงกลาง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ


นายเฉลิมชัย ภาคสุพโพธิ์ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู จุดปู่เจ้า 20 กล่าวว่า ที่เกิดเหตุเป็นซอยตรงข้ามปั๊มน้ำมัน PT ก่อนถึงแยกปู่เจ้าหรือซอยสองพี่น้อง พอเข้าไปถึงพบวัยรุ่น 3 คน กำลังนั่งอ้วกกันอยู่ อาการร่อแร่ จึงได้เข้าไปดู และสอบถาม วัยรุ่นบอกว่ากินคุกกี้ที่มีกัญชาผสม ซึ่งได้คุกกี้มาชิ้นเดียวแต่กินกัน 3 คน พอกินแล้วเหมือนมีอาการแพ้อาหารที่มีกัญชาผสม ต้องรอหมอตรวจอีกทีว่าเกิดจากอะไร แต่วัยรุ่นทั้ง 3 คน ไม่ได้กินอะไรมาเลย กินแต่คุกกี้ กรณีนี้ถือเป็นกรณีแรกที่กู้ภัยพบคนที่กินคุกกี้แล้วมีอาการแพ้อย่างรุนแรง กู้ภัยทำการวัดค่าความดันแล้วพบว่าวัยรุ่นทั้ง 3 คน ความดันตก จึงให้ออกซิเจน และนำส่งโรงพยาบาล

คุณอาจสนใจ

Related News