สังคม

พี่สาวงัดวงจรปิด-แชทโต้ 'นายเฟียส' หลังให้สัมภาษณ์สื่อเคยมีร่วมเพศกับ 2 พี่น้อง ยันไม่เป็นความจริง

โดย parichat_p

31 ส.ค. 2565

423 views

จากกรณีที่ นายเฟียสช่างซ่อมบำรุงคอนโด  หรือผู้ก่อเหตุพยายามข่มขืน น.ส.หญิง (สงวนชื่อ นามสกุล) อายุ 18 ปีศึกษาอยู่ชั้น ปวส.ปี1 เดินทางพร้อมด้วยภรรยาและแม่ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สอบปากคำและรับทราบข้อกล่าวหาที่ สภ.บางบัวทอง พร้อมให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าเคยมีเพศสัมพันธุ์กันแล้ว และเคยเป็นกิ๊กกัน เข้าออกห้องบ่อยครั้ง

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 31 ส.ค.65  ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังคอนโดหรูแห่งหนึ่งย่านอำเภอบางบัวทอง พบ น.ส.สุนันทา โพธิ์ทองคำ อายุ 24 ปี พี่สาว และน.ส.หญิง (สงวนชื่อ นามสกุล) อายุ 18 ปีศึกษาอยู่ชั้นปวส.ปปี1 ถูกโซเชียลถล่มหลังจากนายเฟียสพูดออกสื่อไม่เป็นความจริงและทำให้ตนได้รับความเสียหาย จึงนำหลักฐานจากกล้องวงจรปิดและแชทของฝ่ายบริหารคอนโดที่นายเฟียสใช้ทักมายอมรับผิดและขอโทษกับ น.ส.สุนันทา และน.ส.หญิง เวลา 21.32 น.หลังเกิดเหตุ ก่อนจะอ้างว่าทำเรื่องขอย้ายออกจากงาน

ภาพวงจรปิดบันทึกภาพเหตุดารณ์วันที่ 19 ส.ค.65 เวลา 20.43 น. พบน.ส หญิงได้กลับมาจากกินข้าวกับเพื่อนแล้วกำลังจะเข้าคอนโด ซึ่งคีย์การ์ดของ น.ส.หญิงได้หายไปประมาณ 3 วันก่อนจึงเปิดประตูที่คอนโดไม่ได้ จึงต้องเคาะประตูห้องนิติฯ เพื่อที่จะให้พนักงานฝ่ายนิติฯใช้คีย์การ์ดมาเปิดประตูให้ตน จากนั้นนายเฟียสก็เดินมาเปิดประตูแล้วเดินตามหลังตนขึ้นลิฟแล้วเข้าห้องไปก่อเหตุตามกล้องวงจรปิด


ซึ่งขณะที่ น.ส.หญิงเดินเข้าคอนโดจนกระทั่งถึงห้องได้คุยโทรศัพท์กับเพื่อนอยู่ตลอดเวลา จึงทำให้เพื่อนชายของตนเข้ามาช่วยเหลือได้ทันเวลาเนื่องจากได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือผ่านโทรศัพท์มือถือ


จากการสอบถาม น.ส.หญิง กล่าวว่า จากข่าวที่เขาออกมาให้สัมภาษณ์ตนขอยืนยันว่าไม่เคยคิดที่จะคบกับนายเฟียส ตนไม่เคยเป็นแฟนเก่ากับเขา ตนไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับเขามานานกว่า 6 เดือน จู่ๆมาทำแบบนี้มันก็ไม่ถูกต้อง ซึ่งมันไม่น่ามาเกิดเรื่องแบบนี้กับตน ตนไว้ใจและคิดว่าเขาทำงานตรงนี้น่าจะดูแลเราได้แต่ทำไมมาทำแบบนี้ ไม่โอเคมากๆ ช่วงที่ตนมาอยู่นี่แรกๆเขามาจีบตน แต่ตนไม่รู้ว่าเขามีครอบครัวแล้ว ตนเลยคุยกับเขา และแฟนเขาทักมาหาตน


ตนเลยเลิกยุ่งตั้งแต่วันนั้น หลังจากที่ข่าวออกไปก็รู้สึกแย่ มันมีคอมเม้นท์ที่โจมตีตน หลังจากนี้ก็ให้เป็นเรื่องของกฎหมายต่อไป ตนเจอกับแฟนเขาบ่อยเพราะแฟนเขาชอบมานั่งเฝ้าที่นี่ แต่ตนก็ไม่สนใจเพราะตนไม่ได้ยุ่งแล้ว ยังทักทายกันปกติ ตนก็บริสุทธิ์ใจเพราะตนไม่ได้ยุ่งแล้ว และทำไมเขาถึงออกมาให้ข่าวแบบนี้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนัดตนสอบปากคำอีกครั้งในอาทิตย์นี้ ตอนนี้ทั้งความรู้สึกและจิตใจย่ำแย่มากเครียดจนไม่อยากออกไปพบเจอใคร


น.ส.สุนันทา กล่าวว่า ตนไม่ได้เสพข่าวที่ออกมาเลย หลังจากที่เขาออกมาให้สัมภาษณ์น้องสาวตนรู้สึกแย่มาก ไม่โอเค ในส่วนของตนขอพูดเลยว่าไม่เป็นความจริง ตนไม่เคยมีสัมพันธ์กับผู้ชาย ส่วนน้องสาวเขาเข้ามาทำแบบนี้ทั้งที่ไม่ได้เป็นอะไรกัน เข้ามาในห้อง ด้วยความที่สนิทกันเลยดูว่าไม่ขัดขืน ตอนนั้นน้องสาวตนเล่นมือถือเพราะกำลังพิมพ์บอกเพื่อนว่าผู้ชายขึ้นมาด้วยทำยังไงดี และร้องขอให้ช่วย


ถ้าน้องสาวตนไม่ได้ร้องขอให้ช่วยคงไม่มีลูกบ้านคนอื่นเปิดประตูให้เพื่อนเข้ามาช่วย ผู้ชายคู่กรณีจริงๆแล้วเขาเป็นคนอัธยาศัยดี พูดจาดี มีน้ำใจ ทำงานดี เราไม่คิดว่าเขาจะเป็นแบบนี้ รู้จักกันเป็นเพื่อน เป็นพี่ ตั้งแต่มาอยู่ก็สนิทกันถึงขั้นมึงกูได้ แต่ ไม่ได้มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับตน ตนเคยให้เขาขึ้นมาซ่อมฝักบัวในห้องครั้งนึง ตนไม่โอเค แต่คนที่เครียดคือน้องสาวของตนและอยากเอาเรื่องให้ถึงที่สุด


ตนยืนยัน และให้ข้อมูลกับตำรวจพร้อมกล้องวงจรปิดว่าจุดไหนบ้าง น้องสาวตนทำคีย์การ์ดหายมันพวงเดียวกันกับกุญแจเลยให้เขามาเปิดประตูทางเข้าคอนโดไม่ใช่ประตูห้อง แต่พอเปิดเสร็จก็เดินตามมา โดยน้องตนก็ถามทำไมพี่ไม่ทำงาน เขาตอบกลับว่างานไม่จำเป็นต้องทำก็ได้ และเดินตามมา ตนไม่ใช้คำว่าโกรธ แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงพูดแบบนี้ทั้งที่รู้ว่าความจริงเป็นยังไง ตอนแรกตนคิดว่าจะไกล่เกลี่ยเพราะหัวหน้าเขาบอกสงสารครอบครัวเขา แต่พอเขาออกมาให้ข่าวตนเลยไม่ไกล่เกลี่ยแล้ว และไม่ยอม เขาบอกว่ามีหลักฐาน ว่าน้องตนเป็นชู้สาว


แต่หลังเกิดเหตุที่เขาทักมาขอโทษตนก็มี ว่ากันไปตามกฎหมายและรอให้ตำรวจนัด ตนไม่ได้นิ่งนอนใจ อยากให้ผู้ชายพูดถึงวันที่เกิดเหตุมากกว่ามาพูดว่ามีอะไรกับพี่สาว เราไว้ใจเขาถึงได้ให้ขึ้นมาในห้องเพื่อให้อาหารปลาเพราะช่วงนั้นเป็นช่วงหยุดยาวแค่ช่วงนั้น ตอนนี้กลายเป็นกระแสโจมตีฝั่งตนว่าให้การเท็จ ใครที่ไม่รู้ข้อมูลจริงก็อยากให้อยู่เฉยเฉยอย่าออกความคิดเห็น เพราะคนที่รู้จริงๆมีแต่ตัวเขาและตนกับน้องสาวของตน เค้าเป็นคนบอกน้องสาวของตนเองว่าไม่มีลูกมีเมียถึงได้มีการพูดคุยและจีบกัน หลังจากที่เมียเขาจับได้ก็เลิกติดต่อกันไป  ส่วนเรื่องการตรวจร่างกายของน้องจะต้องรอไปสอบปากคำอีกครั้ง ขึ้นอยู่กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าจะส่งตัวน้องสาวไปหรือไม่

คุณอาจสนใจ

Related News