สังคม

ผงะ! ผัวนั่งรถมากับเมีย ระหว่างทางเงียบเรียกไม่ตอบนึกว่าหลับ สุดท้ายนั่งเสียชีวิตเกือบ 1 ชม.

โดย parichat_p

16 ส.ค. 2565

4.1K views

ฉะเชิงเทรา - ผัวนั่งรถมากับเมียไปหาลูกสาว ระหว่างทางนั่งเงียบเรียกไม่ตอบ สุดท้ายนั่งเสียชีวิตเกือบ 1 ชม.


วันนี้ (16 ส.ค. 65) ร.ต.ท.วรายุทธ เจนวิชุเมธ รองสว.(สอบสวน) สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา กู้ชีพโรงพยาบาลบางปะกง ตรวจสอบเหตุคนหมดสติ ริมถนนเทพรัตน(บางนา-ตราด) กม.41 ช่องคู่ขนาน ขาเข้ากทม. หมู่2 ต.บางวัว อ.บางปะกง พบรถกระบะ อีซูซุ มังกรทอง สีขาว ทะเบียน บฉ 3757 นครราชสีมา จอดอยู่ข้างทาง


โดยพบ นายสมาน นุชนาถ อายุ 55 ปี นั่งหมดสติอยู่ที่เบาะหน้าฝั่งซ้าย พบว่าไม่มีชีพจรจึงนำตัวลงมาปั๊มหัวใจนอกรถ แต่ไม่เป็นผล จนเจ้าหน้าที่กู้ชีพมาก็รู้ว่านายสมานนั้นเสียชีวิตเกือบ 1 ชั่วโมงแล้ว ด้าน นางอุไรวรรณ สุวรรณหงส์ อายุ 61 ปี ภรรยาก็ตกใจเพราะตอนนั่งรถมาก็เห็นนั่งหลับเอาศีรษะพิงที่กระจกแล้วยังมีเสียงตอบกลับอยู่ แต่ก็เงียบไปนึกว่านั่งรถนานแล้วเพลียจึงไม่รู้ว่าเสียชีวิตไปตอนไหน โดยสามีนั้นมีโรคประจำตัวเป็นความดันและชอบดื่มเหล้า


ส่วน นายประสงค์ พลรัมย์ อายุ 52 ปี คนขับรถซึ่งเป็นเพื่อนให้การว่าได้ขับรถออกมาจากบุรีรัมย์ประมาณ 16.00 น.จะเดินทางมาหาลูกสาวผู้ตายที่สมุทรปราการ ซึ่งอีกไม่ถึงชั่วโงก็จะถึงบ้านลุกสาวของผู้ตายแล้ว


ซึ่งระหว่างทางก็แวะซื้อของกินกันปกติ พูดคุยปกติทุกอย่าง จนกระทั่งมาพบว่านายสมานนั้นนั่งหลับแบบไม่กระดุกกระดิกตัวเลยและเรียกเท่าไรก็ไม่ขานเลยจอดรถก็พบว่านายสมานไม่รู้สึกตัวเลยโทรหาตำรวจเพื่อขอความช่วยเหลือกู้ภัยให้มานำตัวไปโรงพยาบาลแต่ไม่รู้ว่านายสมานนั้นเสียชีวิตไปเกือบ1ชั่วโมงแล้ว เบื้องต้นทางตำรวจได้ส่งร่างไปชันสูตรเบื้องต้นที่โรงพยาบาลบางปะกงเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News