สังคม

มาได้ไง? เจอล้อปริศนาหล่นกลางถนน ขับเสยอย่างจัง ทำรถพังยับ 2 คัน

โดย chutikan_o

15 ส.ค. 2565

144 views

กล้องหน้ารถจับภาพ ยางปริศนาหล่นกลางถนน รถเสยอย่างจังรถพังยับ ผู้เสียหายหาหลักฐานกล้องหน้ารถ ตามหาตัวผู้มารับผิดชอบต่อไป

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิป พร้อมระบุข้อความว่า “ช่วงเวลา 04.56 น. ของวันนี้ (15 ส.ค. 65) รถผมเกิดอุบัติเหตุ ชนยางอะไหล่รถบรรทุก (ผมโดนคันที่ 2 มีคันแรกก็โดนแบบเดียวกัน) ถนนกาญจนาภิเษก ขาเข้า ช่วงหลัก กม. ที่ 45.900 - 45.800 ตรงข้ามโลตัส บางบัวทอง  ติดเต็นท์รถธนบัตร 2




รบกวนท่านที่มีกล้องหน้ารถ ที่สามารถบันทึกได้ว่ายางอะไหล่นั้น หล่นมาจากรถคันให้ รบกวนขอภาพคลิปนั้น จะขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งครับ”






ล่าสุด เมื่อเวลา 12.00 น. ของวันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณดังกล่าว พบสิบโท นพนันต์ เพชรมั่น อายุ 35 ปี รับราชการทหาร กองกิจการพลเรือน มณฑลทหารบกที่ 15 กล่าวถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า ขณะนั้นขับรถมาเส้นกาญจนาภิเษก มาจากลำลูกกา และกำลังจะเดินทางไปโรงเรียนวัดลาดปลาดุก เขาอยู่เลนกลาง และจะเลี้ยวเข้าซ้ายเพื่อไปยูเทิร์นเข้าวัดลาดปลาดุก ตอนนั้นเวลาประมาณ 04.56 น. พอเข้าเลนซ้ายสุด เจอล้ออะไหล่ของรถบรรทุก ทำให้ชนเข้าเต็มๆ และมีรถคันก่อนหน้าเกิดอุบัติเหตุแบบเดียวกัน รถเสียหาย พบว่า กันชนหน้า กระจังหน้า หม้อน้ำรั่ว และเครื่องยนต์ได้รับความเสียหาย ตอนนี้จะไปลงบันทึกประจำวันเพื่อดูกล้องวงจรปิดเพิ่มที่ สภ.บางบัวทอง ส่วนรถอีกคันที่โดนเหมือนกันนั้น เป็นรถเก๋งเหมือนกัน คันนั้นไฟหน้าแตก 2 ข้าง แอร์แบคทำงาน 2 ลูก หม้อน้ำแตก และเครื่องยนต์ได้รับความเสียหาย เพราะวิ่งมาแล้วยางมันอยู่ตรงกลางพอดี พอคร่อมไปทำให้โดนกระทะของล้ออะไหล่รถบรรทุก ช่วงล่างได้รับความเสียหาย ฝากถึงผู้ใช้ถนนจะเปลี่ยนเลน หรือจะแซงต้องดูต่อให้ถนนโล่งแต่ก็ไม่ได้ปลอดภัยแบบที่คิด ฝากถึงท่านใดที่มีกล้องหน้ารถ สามารถส่งให้เขาหรือสื่อมวลชนได้เพื่อจะได้ตามหาตัวผู้มารับผิดชอบต่อไป

เบื้องต้นผู้เสียหายอยู่ระหว่างเดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง




คุณอาจสนใจ