สังคม

สาวเซ็งหนัก! ถูกโจรเข้าขโมยของในห้องเช่า ซ้ำยิ้มหวานให้วงจรปิด-นั่งชิลเสพกัญชาต่อ

โดย parichat_p

14 ส.ค. 2565

55 views

ขอนแก่น - สาวห้องเช่าสุดเซ็ง เจอโจรใจเย็นนั่งดูดกัญชา ก่อนเข้าไปขโมยของ วอนตำรวจเร่งล่าโจรมาดำเนินคดี


ผู้ใช้เฟซบุ๊ค ชื่อ Peerapat Phangsri ได้โพสคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดที่มีคนร้าย สวมใส่ชื้อแขนยาวสีดำ สวมหมวกแก๊ป กางเกงลายขาสั้น สวมรองเท้าแตะ และใส่แมสก์ไว้ใต้คาง เข้าไปขโมยของในห้องเช่า โดยได้ทรัพย์สินไปจำนวนหนึ่ง โดยได้ระบุว่า ชิลนะ มาขโมยของที่บ้านยังมีการขยิบหน้า ขยิบตาใส่กล้องวงจรปิดอีก แล้วยังนั่งเล่นโทรศัพท์เสพกัญชาชิล สุดอิหลีเนาะ #รู้ตัวแล้วว่าใคร #แต่ยังหาตัวไม่เจอว่ามันไปมุดหัวอยู่ไส (อยู่ที่ไหน) #พรุ่งนี้เดียวเจอ


ซึ่งในกล้องวงจรปิด เผยพฤติกรรมของโจรรายนี้ ที่เดินเข้ามาบริเวณข้างในห้องเช่า ซึ่งเจ้าของได้ทำฉากกั้นไว้เป็นที่เก็บของ คนร้ายก็เดินไปที่ราวตากผ้า แล้วไปหยิบเอากางเกงขาสั้น สักพักก็นั่งอยู่บริเวณเก้าอี้สีแดง ทำทีเหมือนคุยโทรศัพท์ และแกะเชือกที่กางเกงขาสั้น ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันกับคนร้ายจะมองไปเห็นกล้องวงจรปิดพอดี สักพักคนร้ายก็ยิ้มให้กล้องวงจรปิด 1 ครั้ง แล้วก็เข้าไปขโมยของต่อ


ต่อมาผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ไปที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่เลขที่ 287 หมู่ 9 บ้านแอวมอง ตำบลพระลับ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น พบว่า นางสาววัชราภรณ์ กองมะณี อายุ 27 ปี พร้อมด้วยนายพีระพัฒน์ พวงศรี แฟนหนุ่ม โดยนางสาววัชราภรณ์ กองมะณี ได้ เล่าว่า ตนเองและแฟนหนุ่มได้มาเช่าห้องพักดังกล่าว ได้ 1 เดือนพอดี โดยวันเกิดเหตุ วันที่ 11 สิงหาคม 2565 เวลาประมาณ 17.15 น.ตอนนั้นตนเองและแฟนหนุ่มไปทำงานที่จังหวัดนครราชสีมา


ขณะที่กำลังขับรถกลับมาขอนแก่น พ่อตนเองซึ่งสามารถดูกล้องวงจรปิดได้ ได้โทรศัพท์มาหา บอกมีเพื่อนหรือใครมาหาที่ห้องหรือเปล่า หรือให้ใครมารอที่ห้องไหม เพราะดูจากกล้องวงจรปิดพฤติกรรมแปลก จากนั้นตนเองเลยเปิดกล้องวงจรปิดดู พบว่า คนร้ายดังกล่าว เข้ามาขโมยของ พอมาถึงที่ห้องเช่า ได้ไปตรวจสอบ พบว่า มีสายชาร์ทโทรศัพท์มือถือ เสื้อเชิ้ตแฟนหนุ่มที่ใส่ไปทำงาน กางเกงลายขาสั้น และของตกแต่งห้อง หายไป ขณะที่เดินดูทรัพย์สิน ก็ไปเจอกับเศษกัญชาที่คนร้ายทำร่วงไว้เต็มพื้น คาดว่าน่าจะนั่งดูกัญชาที่บริเวณเสื่อ แต่กล้องวงจรปิดจับภาพไม่ได้ จากนั้นจึงได้พากันไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.ย่อยพระลับ


นางสาววัชราภรณ์ กองมะณี ยังเล่าอีกว่า ก่อนหน้านี้ ขณะที่กำลังย้ายของเข้ามาอยู่ในห้องเช่นนี้ ได้มาไม่กี่วัน รองเท้าผ้าใบยี่ห้อ Onitsuka Tiger ของแฟนหนุ่ม มูลค่า 5,500 บาทและรองเท้าผ้าใบของตนเองมูลค่า 4,000 กว่าบาทก็หายไป จึงได้ติดกล้องวงจรปิดไว้ เพื่อป้องกันคนร้ายเข้ามาขโมยอีก ซึ่งก็ไม่คาดคิดว่าคนร้ายจะเข้ามาขโมยของอีกครั้ง ตอนนี้ตนเองและแฟนหนุ่มต้องอยู่กันอย่างหวาดระแวง เพราะกลัวคนร้ายจะเข้ามาอีกครั้ง เนื่องจากห้องเช่าไม่มีประตูด้านหน้า ใครจะเข้าจะออกก็ได้

คุณอาจสนใจ

Related News