สังคม

สลด! ชายวัย 50 เข็นจยย.ไปร้านซ่อมรถ แต่ไปไม่ถึงล้มเสียชีวิตกลางทาง จนท.คาดหัวใจวายเฉียบพลัน

โดย parichat_p

13 ส.ค. 2565

148 views

ฉะเชิงเทรา - ชายเดินเข็ญรถจักรยานยนต์ยางแบน ออกจากห้องพักจะไปให้ช่างที่ร้านซ่อมระหว่างทางล้มลงเสียชีวิตกระทันหัน เจ้าหน้าที่สัญนิฐานมีโรคประจำตัวและหัวใจวายเฉียบพลัน


วันนี้ (13 ส.ค. 65) ร.ต.ท.หญิง พิชชามญช์ สะตะ รอง.สว.(สอบสวน) สภ.เมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ บริเวณ หน้าหอพัก เจ.ยู อพาร์ทเมนท์ ซ.ศรีโสธรตัดใหม่ 3 ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลพุทธโสธร และเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบริเวณริมกำแพงพบร่างผู้เสียชีวิตเพศชาย ทราบชื่อต่อมาคือนายปรัชญา ศรีศุภอรรถ อายุ 49 ปี ชาวตำบลทัพหลวง อำเภอเมืองนครปฐม นอนเสียชีวิตข้างรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่าเมท 100 สีดำ หมายเลขทะเบียไม่ทราบหมวดอักษร -4933 กรุงเพทมหานคร


โดยเจ้าหน้าที่ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย แต่ได้ทำการตรวจสอบบริเวณอื่น ทั้งม่านตา ช่องปากและบริเวณร่างกายโดยรอบ เบื้องต้นได้สันนิษฐานสาเหตุของการเสียชีวิตว่า เกิดจากโรคหลอดเลือดหัวใจตีบ จากนั้นได้มาตรวจสอบภาพจากล้องวงจรปิดบริเวณหาหอพักก็ไม่พบความผิดปกติแต่อย่างใด ส่วนสาเหตุของการกระตุ้นให้เกิดอาการหัวใจวายเฉียบพลันนี้


อาจจะมาจากที่ผู้ตายมีโรคประจำตัวและเข็นรถจักรยานยนต์ออกมาในสภาพอากาศที่ร้อน ทำให้เลือดเข้าไปเลี้ยงหัวใจผิดจังหวะ จากการเหนื่อยและอากาศร้อน จึงอาจจะเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้โรคหลอดเลือดหัวใจตีบ กระตุ้นขึ้นมาจนทำให้นายปรัชญา เสียชีวิต โดยญาติไม่ติดใจสาเหตุของการเสียชีวิตหลังจากได้ดูภาพจากล้องวงจรปิดจากอพาร์ทเมนท์ใกล้ที่เกิดเหตุเตรียมจัดพิธีทางศาสนาต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News