สังคม

อุทาหรณ์! หนุ่ม 18 สูบกัญชา วูบหมดสติคาห้องนอน คาดเสพเกินขนาด

โดย panisa_p

12 ส.ค. 2565

150 views

วันนี้ (12 ส.ค. 65) ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสุรินทร์รายงานว่า ได้รับแจ้งจากอาสาสมัครบรรเทาสาธารณภัย สมาคมสุรินทร์นิวส์ ว่าในช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. ของคืนวันที่ 11 ส.ค. 65 ได้มีชาวบ้านการเคหะแห่งชาติสุรินทร์ แจ้งขอความช่วยเหลือ ให้ช่วยนำตัวผู้ป่วยหมดสติส่งโรงพยาบาล


อาสาสมัครจึงรุดพื้นที่ไปยังหมู่บ้านการเคหะแห่งชาติ จ.สุรินทร์ พบผู้ป่วยเป็นชาย 1 ราย มีอาการนอนหลับไม่ได้สติ ข้างกายพบอุปกรณ์การสูบกัญชาที่ประดิษฐ์ขึ้นมาเองจากขวดพลาสติก อาสาสมัครได้ทำการช่วยเหลือ และได้ทำการประถมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวผู้ป่วยส่งไปยังโรงพยาบาลสุรินทร์


และทราบชื่อผู้ป่วย คือนายเอ อายุ 18 ปี ได้มาเช่าบ้านพักอาศัยกับเพื่อนอยู่ที่การเคหะแห่งชาติ จ.สุรินทร์ จากการสอบถามเพื่อนของนายเอ นั้นทราบว่า นายเอนั้นได้ใช้กัญชาเป็นประจำในการสูบ แต่ครั้งนี้หลังจากที่สูบกัญชาเข้าไปแล้ว นายเอได้ดื่มนมถั่วเหลืองตามเข้าไปอีก 1 กล่อง ก่อนจะมีอาการวูบ แล้วหมดสติไป และได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยายบาล


ในเวลาต่อมาเพื่อนของนายเอ เล่าให้เจ้าหน้าที่ฟังว่า พบเห็นเพื่อนใช้กัญชาในการสูบแบบนี้เป็นประจำทุกวัน แต่ครั้งนี้คาดว่าเพื่อนน่าจะเสพเข้าไปมากจนเกิดขนาด หลังจากที่อาสาสมัครแผนบรรเทาสาธารณภัย สมาคมสุรินทร์นิวส์ ได้นำตัวผู้ป่วยส่งไปยังอาคารฉุกเฉิน โรงพายาบาลสุรินทร์แล้ว ก็ได้โทรแจ้งให้ญาติรับทราบ เนื้องจากผู้ป่วยนั้นยังเป็นเยาวชน และให้เดินทางตามมาดูอาการนายเอที่โรงพยาบาลสุรินทร์

คุณอาจสนใจ

Related News