สังคม

อุทาหรณ์ นอนโรงแรม! ไม่รู้ห้องเปิดทะลุถึงกันได้ เจอผู้ชายห้องข้างๆ โผล่มาตอนอาบน้ำ

โดย thichaphat_d

12 ส.ค. 2565

4.2K views

อุทาหรณ์เข้าพักโรงแรม เจอเปิดห้องถึงกัน (connecting room) แล้วมีผู้ชายห้องข้างๆ เข้ามาช่วงเวลาอาบน้ำ

เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 เผยเรื่องราวดังกล่าว โดยผู้โพสต์เล่าว่า เข้าพักโรงแรมย่านอ่อนนุช ทั้งหมด 9 คน เพื่อจัดวันเกิดล่วงหน้า จองห้องไว้ทั้งหมด 3 ห้อง โดยห้องที่เกิดเหตุคือห้อง Deluxe One Bedroom สำหรับ 2 ท่าน โดยพนักงานไม่ได้แจ้งว่าเป็นห้อง Connecting room และส่วนตัวลืมสังเกต


ห้องน้ำในห้องเป็นประตูประตูทึบแสงแค่ช่วงกลางตัว ด้านบนกับล่างสุดโปร่งแสงสามารถมองเห็นได้ ขณะที่อาบน้ำได้ยินเสียงคนหัวเราะ จึงตกใจ เมื่อหันไปมองที่ประตูห้องน้ำเห็นขาคนอยู่ตรงประตูห้องน้ำ จึงรีบใส่ผ้าเช็ดตัวและวิ่งตามออกไป เห็นหลังผู้ชายกลับเข้าไปในประตู จึงทราบว่าห้องที่ได้เป็นห้อง Connecting room



เมื่อแจ้งเจ้าหน้าที่ ทางโรงแรมเสนอให้ย้ายห้อง และให้รอตอนเช้าเพื่อมาดูกล้องวงจรปิด ขณะนั้น ณ เวลา 22.49 น. หลังจากพูดคุยกับทางโรงแรม จึงตัดสินใจโทรแจ้งความด้วยตัวเองเนื่องจากขณะนั้นโรงแรมไม่ให้ความช่วยเหลืออื่นแล้ว  

จนถึงเวลาโดยประมาณ 23.00 ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ 3 นาย พยายามเคาะประตูห้อง 313 แล้วไม่เปิด ตำรวจจึงให้พนักงานโรงแรม ใช้คีย์การ์ดเปิดเข้าไป แต่ประตูถูกล็อค จึงไม่สามารถเข้าไปได้ ตำรวจได้ลองเดินไปที่ห้องของผู้เสียหาย ผ่านประตู Connecting room ซึ่งสามารถเข้าไปได้ทันที และพบผู้ชายคนจีนนั่งอยู่ที่เตียง  

ตำรวจได้พาตัวไปให้ปากคำที่โรงพัก ผู้ชายชาวจีน ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา แจ้งว่าไม่เคยทราบว่ามีประตูนั้นอยู่ที่ห้อง ทั้งนี้โรงแรมแจ้งว่าผู้ชายห้อง 313 เป็นผู้เช่ารายเดือน ซึ่งมาพักได้ครึ่งเดือนแล้ว



เหตุการณ์ตรงนั้นทำอะไรไม่ได้ นอกจากลงบันทึกประจำวัน เนื่องจากไม่มีหลักฐานเป็นรูป หรือ VDO  ขณะที่ชายคนดังกล่าวได้เข้ามา อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจแจ้งว่าสามารถเอาผิดกับทางโรงแรม เนื่องจากไม่ล็อคห้อง Connecting room และไม่แจ้งให้ลูกค้าทราบก่อนว่าเป็นห้องประเภทใด

ซึ่งทางตัวแทนทางโรงแรมแจ้งว่า จะดูแลให้และไกล่เกลี่ยต่อหน้าตำรวจ ต่อมาทางผู้จัดการโรงแรมโทรมาขอแจ้งว่าจะคืนค่าห้องให้เป็นวอชเชอร์ แต่ให้ทางผู้โพสต์จ่ายค่าข้าวที่ค้างไว้ เนื่องจากคืนวันเกิดเหตุรีบเช็คเอาท์ออกจากโรงแรม

อย่างไรก็ตาม ทางผู้โพสต์ทางเราปฏิเสธการรับวอชเชอร์ ขอเพียงค่าที่พักทั้งหมดคืน ทั้ง 3 ห้อง และไม่ชำระค่าอาหารประมาณ 2 พันบาท และจดหมายขอโทษจากเจ้าของโรงแรม ทั้งนี้จะไม่เรียกร้องค่าเสียหายอื่นเพิ่มเติมหรือดำเนินคดีเพื่อจบเรื่อง

อย่างไรก็ตาม ผู้ประสบเหตุยังอยู่ในสภาพจิตใจยังแย่ เพราะหากผู้ชายคนนั้นข่มขืนหรือทำอะไรที่มากกว่าการแอบมองเนื่องจากอยู่ในห้องคนเดียวจะเกิดอะไรขึ้นบ้างต่อจากนี้

แต่ทางโรงแรมยืนยันจะให้ชำระค่าอาหารที่ค้างไว้ เพราะมันคนละส่วนกัน และจะโอนคืนค่าห้องทั้งหมดให้ ทางเราจึงตัดสินใจว่าจะไม่รับการชดเชยใดๆ อีกและจบเรื่องนี้ เนื่องจากสภาพจิตใจไม่ดีและไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้อีก

แต่จนถึงล่าสุด (10 สิงหาคม) ก็ยังไม่ได้รับหนังสือขอโทษจากทางโรงแรม และทางโรงแรมได้ทวงค่าอาหารจากเพื่อนในกลุ่มที่เข้าพัก ซึ่งเพื่อนได้โอนค่าอาหารไปให้เรียบร้อยแล้ว

จึงฝากไว้เป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้เข้าพักโรงแรม ต้องรอบคอบดูให้ละเอียดก่อน ทางเราไม่ได้เรียกร้องค่าเสียหายหรืออยากทำให้โรงแรมเสียชื่อเสียง จึงขอชดเชยตามสมควร ซึ่งคิดว่าไม่ได้มากมายแต่อย่างใด



แท็กที่เกี่ยวข้อง  นอนโรงแรม ,แอบดูในห้องน้ำ

คุณอาจสนใจ