สังคม

คิดว่าจะรอด! หนุ่มเจอด่าน รีบทิ้งยาบ้าลงคลอง ตร.ตาไวพายเรือยึดได้ ก่อนนำตัวขยายผล

โดย paweena_c

11 ส.ค. 2565

72 views

คิดว่าจะรอด หนุ่มซิ่งจักรยานยนต์เจอด่าน รีบทิ้งยาบ้าลงคลอง แต่ตำรวจตาไว พายเรือยึดได้ อ้างแค่เสพ ก่อนนำตัวขยายผล


เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 11 ส.ค.65 ตำรวจ ตั้งด่านจุดตรวจจุดสกัด บนถนนคอนกรีตสายบ้านในลุ่ม บริเวณใกล้สะพานสวีพัฒนา ข้ามคลองสวี รอยต่อระหว่างหมู่ 5 ตำบลนาโพธิ์กับหมู่ 4 ตำบลสวี อ.สวี จ.ชุมพร พร้อมพวก ฝั่งหมู่ 4 ตำบลสวี อยู่คนละหัวสะพานฝั่งคลอง พร้อมอาวุธครบมือทำหน้าที่เน้นตรวจหาสิ่งผิดกฎหมายเช่น ยาเสพติด อาวุธ หรือบุคคลตามหมายจับ


ขณะที่เจ้าหน้าที่ทั้ง 2 ชุดปฏิบัติหน้าที่อยู่นั้น ปรากฏว่าได้มีนายณัฐพล บุญเกื้อ อายุ 25 ปี ขับรถจักรยานยนต์ ผ่านขึ้นสะพาน เจอกับด่าน ตรวจจึงหยุดรถบนสะพานสวีพัฒนา พร้อมกับโยนสิ่งของบางอย่างลงคลองลอยตามกระแสน้ำไป


เป็นจังหวะเดียวกับที่ตำรวจชุดสืบสวนและชุดตรวจจราจร ของร.ต.ท.ถวัลย์ไล่ติดตามมาเห็นเข้าพอดี โดยนายณัฐพลมีอาการส่อพิรุธ ผิดสังเกตจึงเข้าควบคุมตัว


รับสารภาพว่าได้โยนยาบ้าจำนวน 2 เม็ด ลงคลองไปแล้ว แต่เจ้าหน้าที่ไม่เชื่อว่ามีแค่สองเม็ด ขณะเดียวกันมีเรือประมงหางยาวของชาวบ้านเล่นผ่านมาจึงขอความร่วมมือ ลงค้นหายาบ้าที่ลอยตามกระแสน้ำกระทั่งพบจึงนำขึ้นมาตรวจสอบ


พบว่ายาบ้าบรรจุอยู่ในขวดแก้วขนาดเล็กจำนวน 2 ขวดโดยมีถึงพลาสติกใสห่อหุ้มอีกชั้นรวมมียาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) รวม 7 เม็ดและแผ่นฟรอยอุปกรณ์การเสพอีกจำนวนหนึ่ง


นายณัฐพล ถึงกับหน้าซีดซึ่งก่อนหน้านี้ได้โกหกเจ้าหน้าที่ว่าทิ้งไปแค่ 2 เม็ดสุดท้ายจำยอมด้วยหลักฐาน พร้อมกับรับว่าเมื่อคืนเสพมาแล้ว 2 เม็ด ส่วนที่เหลือเก็บติดตัวไว้ก่อนจะขับรถจักรยานยนต์จากตัวเมืองชุมพรมุ่งหน้าเข้าอำเภอสวีเพื่อทำงานแต่ถูกจับเสียก่อน


หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไปยังสภ.สวี เพื่อสืบสวนขยายผลหาตัวผู้ค้าและหลังจากตรวจสอบประวัตินายณัฐพล พบว่าเคยต้องคดีพยายามฆ่าผู้อื่นโดยออกจากเรือนจำเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ก่อนส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News