สังคม

คลั่งกลางวันแสกๆ! ฉุนจัดงัดแท่งเหล็ก ทุบรถเมล์พังยับ กลาง ถ.เจริญกรุง

โดย chutikan_o

10 ส.ค. 2565

128 views

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Mew’Ss Noppagar โพสต์คลิปเหตุการณ์ ชายคนหนึ่งได้ไล่ทุบรถประจำทาง สาย 75 ปรับอากาศ วิ่งจากวัดพุทธ มุ่งหน้าหัวลำโพง จนได้รับความเสียหาย พร้อมระบุข้อความว่า ตกใจมากตอนแรกคิดว่าทะเลาะกันธรรมดา สักพักเริ่มเอาขยะจากข้างทางมาปาใส่กระจกฝั่งคนขับ ย้ำแล้วย้ำอีกจนกระจกแตก หลังจากนั้นก็เอาเหล็กยาวๆ จากไหนไม่รู้ มาทิ่มเข้ากระจก ข้างๆ ข้างหน้า ข้างหลัง และคนแถวนี้บอกมาว่าคนนี้เมายา ขาดยา เลยคลั่งมาก อยู่ดีๆ ก็ไปคลั่งทำลายรถเมล์คันนี้เลย ก่อเหตุแบบนี้บ่อยครั้งแล้ว ไม่รู้ว่าตอนนี้โดนจับได้หรือยัง (08.08.65) #โรบินสันบางรัก”



เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เกิดในวันที่ 8 สิงหาคม 2565 เวลาประมาณ 15.00 น. จุดเกิดเหตุอยู่ที่ปากซอยเจริญกรุง 46 แขวงบางรัก เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร ซึ่งถนนเป็น 2 เลนสวน และอยู่บริเวณด้านหน้าห้างสรรพสินค้า โรบินสัน สาขาบางรัก



น.ส.นพเก้า จิรูปถัมภ์ อายุ 26 ปี เจ้าของโพสต์ดังกล่าว กล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า วันเกิดเหตุการณ์ ชายคนดังกล่าว อยู่ดีๆ ก็ไปหยิบสิ่งของริมถนนไล่ปาเข้าใส่รถเมล์สาย 75 ก่อนจะใช้แท่งเหล็กพุ่งเข้าใส่รถเมล์ จนกระจกแตกตามภาพ ช่วงนั้นเป็นเวลาที่นักเรียนโรงเรียนอัสสัมชัญกำลังเลิกเรียนด้วย ทำให้เด็กนักเรียนและประชาชนแถวนี้ตกใจ พากันวิ่งหนีชายดังกล่าว หลังจากเกิดไม่รู้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจับได้ไหม เพราะมีคนยังพบเห็นชายคนนั้นอยู่ อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามและเข้าควบคุม เกรงจะเป็นอันตรายกับประชาชนแถวนี้



ด้าน นางสาวมัลลิกา รตะจารุ กระเป๋ารถเมล์คันที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ขณะนั้นรถเมล์มาติดช่วงหน้าห้างพอดี คนขับบอกว่า ขับชนรถจักรยานที่ชายดังกล่าวขี่ ซึ่งอยู่ท้ายรถเมล์ โดยชนลักษณะแตะๆ ชายคนดังกล่าวก็คลุ้มคลั่ง โวยวายและหาสิ่งของมาขว้างปารถ และตะโกนด่าหยาบคาย จนทำให้กระจกแตก ในช่วงเวลานั้นมีผู้โดยสารอยู่บนรถ 7 คน ตอนนั้นยังไม่กล้าเปิดประตูรถเมล์ กลัวผู้โดยสารจะถูกทำร้ายด้วย ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะหลบหนีไปจึงเปิดประตูให้ผู้โดยสารลง ด้านคนขับเองก็ตกใจ ว่าอยู่ดีๆ ทำไมถึงทำแบบนี้ ด้านข้างรถได้รับความเสียหายคือด้านข้างด้านขวา และกระจกหลังแตก ก่อนที่จะไปแจ้งความที่ สน.ยานนาวา และแจ้งเจ้าของอู่ให้ทราบถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น อยากฝากถึงคนทำและญาติ ให้ออกมารับผิดชอบในสิ่งที่ทำไปด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News