สังคม

อุบัติเหตุสลด! เก๋งชนราวกั้นแต่จนท.ไม่เห็นคนเจ็บ ผ่านไป 12 ชม. ถึงพบผู้เสียชีวิตติดในรถ

โดย JitrarutP

10 ส.ค. 2565

714 views

สุดสลด! เก๋งชนราวกั้นบนมอเตอร์เวย์ จนท.รุดตรวจ ไม่พบคนเจ็บหรือเสียชีวิต ประสานรถยกมาเคลื่อนย้าย ผ่านไป 12 ชม. ถึงเห็น มีผู้เสียชีวิตติดค้างอยู่ในรถ ชาวเน็ตตั้งคำถาม แล้วใครจะรับผิดชอบ?

กลายเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์ เมื่อเฟซบุ๊กเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 ได้เผยแพร่ภาพอุบัติเหตุสลด รถเก๋งชนกับราวกั้นตรงจุดก่อสร้าง บริเวณมอเตอร์เวย์ขาเข้าพัทยา จ.ชลบุรี ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้าไปตรวจสอบพบว่าไม่มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต จึงได้ประสานรถยกมาเคลื่อนย้าย เวลาผ่านพ้นไปนานกว่า 12 ชั่วโมง เมื่อรถเคลื่อนย้ายมาถึงกลับพบว่ามีผู้เสียชีวิตติดค้างอยู่ในรถคันดังกล่าว จึงเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้ต้องมีผู้รับผิดชอบหรือไม่




โดยระบุข้อความว่า เกิดขึ้นได้อย่างไร..หลุดรอดสายตา เจ้าหน้าที่ได้อย่างไร ผิดพลาดจากจุดไหน มันเป็นเรื่องที่แปลกหรือไม่ (หรือเป็นความผิดของใคร) วันที่ 9-8-65 (7.45น.) มีอุบัติเหตุรถเก๋งชนราวกั้น บนถนน มอเตอร์เวย์ขาเข้าพัทยาช่วง กม.105 หน่วยกู้ภัยของมอเตอร์เวย์ได้เข้าไปตรวจสอบดังภาพที่เห็นแล้วแจ้งกลับว่าไม่มีผู้ได้รับบัตรเจ็บหรือเสียชีวิต

หน่วยกู้ภัยก็แจ้งไปยังรถยกให้เคลื่อนย้ายรถที่เกิดเหตุไปไว้ที่ของกลางทางหลวง สทร.เขาเขียว ตั้งแต่เช้าและในเวลา (18.45น.) โดยประมาณรับแจ้งจาก ตร. สทร.เขาเขียวว่าพบผู้เสียชีวิตอยู่ในรถคันดังกล่าวให้กู้ภัยมานำผู้เสียชีวิตส่ง รพ. รวมเป็นเวลา 12ชั่วโมง (ลองคิดดูนะครับเหตุเกิดตั้งแต่เช้า 7 โมงกว่า จนมืดถึงเจอผู้เสียชีวิตอยู่ในรถและกรณีนี้ถ้าผู้บาดเจ็บตอนเกิดเหตุยังมีชีวิตอยู่ถ้าเป็นญาติเราจะคิดยังไงและใครจะเป็นคนรับผิดชอบ (ดูภาพประกอบนะครับ) ช่วยกันแชร์ ถ้าเป็นญาติเราก็คงไม่ยอม ขอบคุณครับ




ซึ่งหลังจากข้อความดังกล่าวเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็น เช่น น่าสงสารจังลอดสายตาไปได้ไงตั้งแต่แรก, อ่าวยังไง เรียกสอบทุกคนเลยเหอะ เป็นต้น


ที่มา FB : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3

คุณอาจสนใจ

Related News