สังคม

เด็กปั๊มมือบอน เขียนข้อความกระจกท้ายเก๋งลูกค้า เจ้าของพบสั่งวิ่งรอบรถ 8 นาที เพื่อเป็นการยกโทษให้

โดย parichat_p

6 ส.ค. 2565

639 views

สงขลา - พนักงานปั้มน้ำมันมือบอนเขียนข้อความกระจกท้ายรถยนต์ ก่อนโดนสั่งวิ่งรอบรถ 8 นาที


วันนี้ (5 สิงหาคม 2565) คลิปพนักงานปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา กำลังวิ่งรอบรถยนต์ฮอนด้าแจ๊ส สีเทาดำ ทะเบียน 3ขช3500 กรุงเทพมหานคร ซึ่งได้โดนเจ้าของรถยนต์ ทราบชื่อ นายธิชานนท์ ภูริทัพพ์ธนากุล อายุ 34 ปี ชาวอำเภอหาดใหญ่ ทำโทษให้วิ่งรอบรถยนต์หลังพนักงานปั้มน้ำมันแอบเขียนข้อความที่บริเวณกระจกท้ายรถยนต์คำว่า ล้างได้แล้ว กับ ควยไร ซึ่งขณะนายธิชานนท์ได้มาใช้บริการเติมน้ำมัน ระหว่างรอพนักงานเติมน้ำมัน


ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสอบถามกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ นายธิชานนท์ ภูริทัพพ์ธนากุล ที่บ้านพักส่วนตัวในพื้นที่ตำบลคอหงส์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ก่อนพาผู้สื่อข่าวเดินไปดูร่องรอยข้อความที่ยังคงติดอยู่บริเวณกระจกท้ายรถยนต์พร้อมกับเล่าเหตุการณ์ปนขำ


โดยทาง นายธิชานนท์ ภูริทัพพ์ธนากุล เปิดเผยว่า สาเหตุที่ให้พนักงานปั่มวิ่งรอบรถยนต์ของตนเอง มาจากตนได้เข้าไปใช้บริการเติมน้ำมันซึ่งเป็นปั้มน้ำมันที่ตนใช้บริการอยู่ทุกวัน ขณะที่ตนกำลังรอพนักงานปั้มน้ำมันตนก็ได้นั่งดูโทรศัพท์มือถือเพื่อรอพนักงานเติมน้ำมันเสร็จ หลังเติมน้ำมันเสร็จตนก็ได้ขับรถยนต์ออกจากปั้มน้ำมันไป


ต่อมาไม่ถึง 2 นาที ออกจากปั้มน้ำมัน ระหว่างที่ชับรถยนต์กำลังมุ่งหน้าไปทำธุระส่วนตัวได้มีรถยนต์คันหนึ่ง ขับตามหลังมาและได้เปิดไฟสูงใส่ท้ายรถยนต์ของตน ตนได้เหลือบไปมองกระจกหลังและพบข้อความดังกล่าวทำให้ตนรู้สึกตกใจเล็กน้อยและนั่งนึกว่าใครเป็นคนเขียนซึ่งตนจำได้ว่าช่วงที่ถอยรถยนต์ออกมาจากบ้านพักก็ไม่พบข้อความดังกล่าว จากนั้นตนจึงได้โทรศัพท์หาผู้จัดการปั้มน้ำมันและให้ช่วยตรวจสอบกล้องวงจรปิดว่ามีพนักงานปั้มน้ำมันคนไหนแอบเขียนข้อความที่กระจกท้ายรถยนต์ของตนหรือไม่


ปรากฎว่ามีพนักงานปั้มน้ำมันที่ตนเข้าไปใช้บริการเป็นคนเขียนจริงและทางผู้จัดการปั้มน้ำมันให้พนักงานปั้มน้ำมันคนดังกล่าว อัดคลิปขอโทษส่งมาให้ตน ตนจึงได้ดูคลิปดังกล่าวและรู้สึกว่าพนักงานปั้มน้ำมันขอโทษแบบไม่จริงใจ ตนจึงได้เดินทางไปที่ปั้มน้ำมันในเช้าวันนี้ ก่อนให้พนักงานปั้มน้ำมันวิ่งรอบรถยนต์ของตนเป็นเวลา 8 นาที พร้อมตะโกน ผมไม่ทำแล้วครับ เพื่อแลกกับยกโทษ ก่อนที่พนักงานปั้มน้ำมันวิ่งรอบรถยนต์ตามในคลิปที่ปรากฎ

คุณอาจสนใจ

Related News