สังคม

ผงะ! ทำกับข้าวอยู่ได้กลิ่นเหม็น พบศพชายนิรนามลอยอืดใต้ถุนบ้าน มีรอยคล้ายสัตว์กัดแทะ

โดย nicharee_m

30 ก.ค. 2565

206 views

เมื่อเวลา 22.45 น. วันที่ 29 กรกฎาคม 2565 ร.ต.อ.พรเจตต์ พร้อมมูล รองสารวัตรสอบสวน สภ.ประตูจุฬาลงกรณ์ได้รับแจ้งว่ามีผู้พบศพเสียชีวิตลอยน้ำ เหตุเกิดคลองรังสิตประยูรศักดิ์คลอง1 ซ.รังสิตนครนายก2 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต ชาย 1 ราย ใกล้ลานกิจกรรมชุมชนเลียบคลอง ลักษณะลอยน้ำ คว่ำหน้า สภาพศพขึ้นอืด สวมเสื้อยืดสีเทา สวมกางเกงในชั้นเดียว ลิ้นจุกปาก อายุประมาณ 40 ปี ตรวจสอบพบมีบาดเเผล คล้ายถูกสัตว์กัดแทะตามร่างกาย ช่วงบริเวณขาและแขน ไม่พบเอกสารใดๆ ติดตัว



จากการถาม นางเซี๊ยะเล็ก ใจหล้า อายุ 70 ปี ผู้พบศพ กล่าวว่า ตนกำลังทำกับข้าว ทานข้าว ดูทีวี และกำลังจะนอนรู้สึกว่ามีกลิ่นโชยเข้ามาและมีกลิ่นเหม็นอย่างรุนแรง ก็ได้เหลือบมองเห็นพลาสติกที่คลุมของไว้ อยู่ๆ มันโผล่ขึ้นมาเพิ่ม โดยศพนั้นอยู่ใต้ถุนบ้านของตนเอง คิดว่าเป็นศพแน่นอนจึงได้เรียกเพื่อนบ้านให้มาดูถึงได้รู้ว่าที่เห็นอยู่นั้นมีศพลอยน้ำ ตกใจจนทำอะไรไม่ถูกไม่กล้าเข้าไปดู จากที่ดูอยู่ห่างๆ ก็ไม่รู้จักและไม่คุ้นหน้าว่าเป็นใครมาจากไหน ก็มีเพื่อนบ้านที่เข้าไปดู จากนั้นก็ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้น ร.ต.อ.พรเจตต์ พร้อมมูลรองสารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ก็จะได้เชิญผู้เห็นเหตุการณ์ ไปให้ปากคำเพิ่มเติมสอบสวนหาสาเหตุของการเสียชีวิต จากนั้นได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง นำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิตเพื่อตรวจสอบการเสียชีวิตอีกครั้งและจะได้ติดตามญาติเพื่อนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News