สังคม

ตร.เจ้าของร้านตามสั่ง ยันลุงพกเบียร์มากินเอง 3 ขวด คาดง่วงวูบหลับ ก่อนแหกโค้งชนผัวเมียดับ

โดย nicharee_m

26 ก.ค. 2565

118 views

ตำรวจเจ้าของร้านอาหาร เผย ลุง 60 มานั่งกินข้าวตั้งแต่บ่ายโมง เอาเบียร์มากินเอง 3 ขวด ก่อนกลับมีอาการวูบหลับ ยืนยันไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว ไม่ใช่ก๊วนตำรวจ และร้านไม่ได้ขายเหล้าเบียร์แต่ให้ลูกค้าเอามานั่งกินได้

ทีมข่าวเดินทางไปที่ร้านอาหารตามสั่งที่ชาวบ้านบอกว่า เห็นผู้ก่อเหตุไปนั่งดื่มเหล้าเบียร์อยู่ตั้งแต่ช่วงเที่ยง โดยร้านดังกล่าว อยู่ปากซอยสาธุประดิษฐ์ 58 ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ เป็นร้านอาหารตามสั่งที่มีตำรวจเป็นเจ้าของร้าน ภายในร้านพบว่า มีขวดเหล้า และขวดเบียร์ที่ดื่มแล้วจำนวนมาก ตั้งเรียงรายอยู่ที่พื้น

ร้อยตำรวจตรี​ธนวิน​ทร์​ เอี่ยมละออ เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สน.บางโพงพาง ซึ่งเป็นเจ้าของร้านอาหารป่า เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ผู้ก่อเหตุมากินข้าวที่ร้านตนจริง โดยมาตั้งแต่ช่วงประมาณบ่ายโมง มากับเพื่อนผู้หญิง 1 คน ซึ่งผู้ก่อเหตุเพิ่งเคยมาเป็นครั้งแรก โดยผู้หญิงพามา เพราะผู้หญิงเป็นลูกค้าตนมาได้ 2-3 ครั้งแล้ว

ทั้งนี้ ร้านตนเป็นร้านขายอาหารตามสั่งปกติ ไม่ได้ขายเหล้าเบียร์เลย แต่ส่วนมากลูกค้าจะเอาเหล้าเบียร์เข้ามานั่งกินกันเอง ตนเองเวลาออกเวรมาก็จะนั่งกินบ้าง เพราะเป็นบ้านตัวเอง ขวดเหล้าขวดเบียร์ที่เห็นก็มีทั้งที่ตนนั่งกินเองและของลูกค้า ส่วนเมื่อวานนี้ ผู้ก่อเหตุเอาเบียร์มา 3 ขวด แต่ว่ากินไม่หมด กินไปประมาณ 2 ขวดครึ่ง นั่งคุยกัน 2 คน ตนก็ขายของทำอาหาร ไม่ได้เข้าไปยุ่งอะไร

โดยก่อนที่จะออกจากร้านไป ผู้ก่อเหตุเหมือนมีอาการวูบจะหลับไป จนผู้หญิงต้องเรียก ตนคาดว่าน่าจะมีอาการง่วง เพราะกินเบียร์ไม่ได้มาก ไม่น่าจะเมา แต่ที่ข่าวออกมาว่าเป่าปริมาณแอลกอฮอล์แล้วผลออกมามีปริมาณมากนั้น ตนก็ไม่รู้ว่าก่อนจะมากินที่ร้านตน ได้ไปกินที่ร้านอื่นมาก่อนแล้วหรือไม่ ทั้งนี้ ถ้าตนรู้ว่าผู้ก่อเหตุเมาก็คงจะห้ามไม่ให้ขับรถไป แต่อาการตอนนั้นตนดูไม่ออกว่าเมา เหมือนคนง่วงมากกว่า

ร้อยตำรวจตรีธนวินทร์ ยืนยันว่า ผู้ก่อเหตุไม่ได้เป็นกลุ่มเพื่อน หรือรู้จักสนิทสนมอะไรกันกับตน หรือกลุ่มตำรวจเลย เป็นแค่ลูกค้าทั่วไปเท่านั้น เมื่อวานพอตนได้ยินเสียงรถชน ด้วยความที่เป็นตำรวจ ก็เลยออกไปดู ไปให้การช่วยเหลือ และก็เห็นว่าคนผู้หญิงคือลูกค้าที่ร้านที่มาหลายครั้งแล้ว เป็นคนที่รู้จัก ก็ช่วยออกมาจากรถ เพราะกลัวรถจะระเบิด เนื่องจากมีควันขึ้น

อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้ตนคงไม่ให้ลูกค้าเอาเหล้าเบียร์เข้ามานั่งกินที่ร้านแล้ว เพราะเมาแล้วออกไป ก็อาจจะเกิดเหตุไม่ดีขึ้นได้อีก

คุณอาจสนใจ

Related News