สังคม

สาวตั้งครรภ์ กู้เงินนอกระบบขาดส่ง ถูกเจ้าหนี้ตามด่าถึงที่ ซ้ำปากะละมังใส่ โชคดีไม่โดนท้อง

โดย parichat_p

23 ก.ค. 2565

63 views

เลย - สาวท้อง 6 เดือนกู้เงินนอกระบบขาดส่งเจอเจ้าหนี้ปากะละมังโชคดีไม่โดนท้อง


วันนี้ (23 ก.ค.65) ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนางสาวฝน (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี ตั้งครรภ์ได้ 6 เดือน อยู่ที่ตลาดเย็นบ้านหัวนา ต.นาโป่ง อ.เมืองเลย จ.เลย ว่า ไปกู้เงินนอกระบบมา ช่วงนี้เขายของไม่ดีถูกเจ้าหนี้ปากะละมังใส่และทำร้ายร่างกาย โชคที่ลูกในท้องไม่เป็นอะไร


นาวสาวฝน เล่าว่า ตนเองตั้งครรภ์ 6 เดือนและมีลูกอีก 1 คน อายุ 3 ขวบ ขายลูกชิ้นปิ้งหาเช้ากินค่ำ ไปกู้เงินนอกระบบกับเจ้าหนี้ผู้หญิงรายหนึ่งใน ต.โป่ง อ.เมืองเลย กู้เงินมา 40,000 บาท มาลงทุนขายลูกชิ้นปิ้ง มีรายได้วันละ 200-300 บาท ต้องจ่ายวันละ 500 -1,000 บาทต่อวัน ดอกเบี้ยร้อยละ 20 บาท จ่ายไปแล้ว 20,000 บาท


จนมาเดือนนี้ตนเองขายของไม่ดี เลยไม่ได้จ่ายเงินต้นและดอกเบี้ย จนเมื่อไม่นานนี้นายทุนมาที่ร้านมาด่าทอให้ตนเสียหายและอับอาย ก็ไม่ว่าอะไรเพราะเพราะลูกหนี้


จนมาวันนี้ช่วงบ่ายโมง เจ้าหนี้มาทวงเงินแต่ตนยังไม่มีให้ ถูกนายทุนด่าจนเสียหายต่อหน้าคนอื่น จึงหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายคลิป ทำให้นายทุนไม่พอใจถามว่าถ่ายทำไม จากนั้นเอากะละมังปาใส่ตนเองอย่างแรงโดนที่หน้าอก โชคดีที่ไม่โดนท้องที่ตั้งครรภ์ 6 เดือน


จากนั้นก็มาทำลายสิ่งของและของกินจนพังหมด และตีฉุดกระชากตนจนได้รับบาดเจ็บ จนมีชาวบ้านเข้ามาห้าม ยอมรับว่าตนเองเป็นหนี้ ไม่คิดโกง แต่ช่วงนี้ขายไม่ดี และไม่ได้หนีไปไหน แต่ขอเวลาแต่เจ้าหนี้ไม่ยอม ตนเห็นว่าทำเกินกว่าเหตุ พร้อมด้วยญาติไปแจ้งความตำรวจที่ สภ.เมืองเลย ข้อหาทำร้ายร่างกาย

คุณอาจสนใจ

Related News