สังคม

สะเทือนใจ! เด็ก 6 ขวบจมน้ำดับ หลังแอบลงเล่นน้ำในคลอง

โดย paweena_c

22 ก.ค. 2565

92 views

สุดสะเทือนใจเมื่อแม่นั่งร้องไห้กอดร่างลูกชายวัย 6 ขวบ ที่นอนแน่นิ่ง หลังจมน้ำขณะเล่นน้ำในคลองกับลูกพี่ลูกน้องวัย 8 ขวบ ก่อนที่ลูกพี่ลูกน้องจะวิ่งมาบอกคนให้ไปช่วยกับงม กว่า 15 นาที ก่อนจะพบร่างจมอยู่ในคลอง


เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 22 ก.ค. 65 ร.ต.ท.วรายุทธ เจนวิชุเมธ รองสว.(สอบสวน) สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ตรวจสอบเหตุเด็กจมน้ำเสียชีวิต บริเวณห้องแถวไม่มีเลขที่ หมู่ 9 ต.หนองจอก อ.บางปะกง พบจุดเกิดเหตุมีคนจำนวนมากกำลังช่วยเหลือเด็กชาย อายุ 6 ปี สัญชาติกัมพูชา แต่ก็ไม่เป็นผล


ทางกู้ภัยจึงพยายามปั๊มหัวใจอยู่ประมาณ 15 นาทีก็ไม่ตอบสนอง โดยเด็กชายรฐา จมน้ำนานประมาณ 15 นาทีก่อนจะนำขึ้นมาจากคลอง เบื้องต้นเพื่อนคนงานสัญชาติกัมพูชา ให้การว่าเด็กชายคนดังกล่าวนั้น แอบไปเล่นกับลุกพี่ลูกน้องวัย 8 ขวบที่หลังห้องแถวติดกับคลองขวาง โดยแอบมุดตาข่ายที่กั้นเอาไว้ก่อนจะลงไปในคลองเพื่อเล่นน้ำ ซึ่งเล่นอยู่ริมตลิ่ง


ระหว่างที่เล่นอยู่ลูกพี่ลูกน้องวัย 8 ขวบนั้นหันหลังไม่เห็นเด็กชาย ก็รู้ว่าเด็กชาย ได้จมน้ำไปแล้ว ก่อนจะรีบวิ่งมาบอกผู้ใหญ่ที่อยู่ในห้องแถวให้ลงไปช่วยกันค้นหา ก่อนจะพบร่างเด็กชาย จมอยู่กลางคลอง ห่างจากจุดที่จมประมาณ 10 เมตร ซึ่งคลองนั้นลึกประมาณ 2.5 เมตรซึ่งใช้เวลาค้นหานานเกือบ15นาที แล้วรีบนำร่างขึ้นมาปฐมพยายาล ผายปอดช่วยชีวิต แต่เด็กชายก็ไม่รู้สึกตัวแล้ว ก่อนจะพบว่าเสียชีวิตไปแล้ว ซึ่งทางกู้ภัยได้ส่งศพไปชันสูตรเบื้องต้นที่โรงพยาบาลบางปะกงต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News