สังคม

'พอร์ส Yes indeed' ยังไม่จบ! ลามเป็นศึกทนายดัง ค่ายเพลงตั้ง 'ทนายนิด้า' ท้าชน 'ทนายตั้ม'

โดย thichaphat_d

21 ก.ค. 2565

361 views

จากกรณีที่ วานนี้ (20 ก.ค.2565) ทนายตั้ม-ษิทรา เบี้ยบังเกิด ตั้งโต๊ะแถลง จบสัญญาระหว่างค่ายเพลงกับ นายนรากร อิสระวรางกูล หรือ พอร์ส วง Yes indeed ทำให้ล่าสุด พอร์สเป็นอิสระ พร้อมแฉถูกค่ายเพลงเอาเปรียบ ไม่ได้ฝึกเป็นศิลปินอย่างที่ตกลง ให้แต่รับงานรีวิว แต่พอเปิดหมวกมีชื่อเสียง กลับมาเคลมว่าเป็นเด็กในค่าย รับงานกินเปอร์เซ็นต์



ล่าสุด มีความเคลื่อนไหวจาก ค่าย EXP Entertainment ค่ายเพลงคู่กรณีของพอร์ส ที่ออกมาชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กว่า ขอประกาศการแถลงข่าวเกี่ยวกับกรณีที่ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด และน้องพอร์ส นรากร ในฐานะศิลปินภายใต้สังกัดของบริษัทฯ ได้จัดการแถลงข่าวในวันนี้ โดยมีข้อความพาดพิงบริษัทฯ ให้ได้รับความเสียหายต่อชื่อเสียงเป็นอย่างมาก


เนื่องจากในการแถลงข่าวดังกล่าวมีข้อมูลที่เป็นการบิดเบือนความจริง ใส่ความเท็จในการแถลงข่าวส่งผลให้ทางบริษัทฯ เกิดภาพลักษณ์ในทางลบจนถูกประชาชนที่ได้ติดตามการแถลงข่าวดูหมิ่นเกลียดชังอยู่ในขณะนี้

ทางบริษัทฯ จึงขอประกาศเรียนเชิญพี่น้องสื่อมวลชนทุกท่านเข้าร่วมฟังการแถลงข่าวในวันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม 2565 เวลา 16.00น. ที่ บริษัท เอ็กซ์พีเรียนซ์ เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด พร้อมกับทนายนิด้า เพื่อชี้แจงข้อความจริงพร้อมหลักฐานทั้งหมดเกี่ยวกับการถูกกล่าวหาในวันนี้ทุกประการ



ด้านทนายนิด้า-ศรันยา หวังสุขเจริญ ที่รับทำคดีนี้ให้กับค่ายเพลง ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า

“วันศุกร์ที่ 22 กค.65 เวลา 13.30 น. นิด้าจะเข้าร่วมกับค่าย EXP แถลงข่าวชี้แจงความจริงเกี่ยวกับน้องพอร์ส นรากร วง yes indeed พร้อมเปิดเผยทุกหลักฐาน เท่าที่จะกระทบต่อน้องให้น้อยที่สุด ตรงประเด็นที่สุด โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อปกป้องชื่อเสียงของบริษัทฯ จากการตั้งโต๊ะแถลงข่าวในวันนี้ค่ะ”

#ทนายนิด้า #ทนายหญิงสายลุย #พอร์สฉีกสัญญา

พร้อมทั้งมีการชี้แจงประเด็นที่พอร์ส Yes indeed ระบุว่า ถูกทางค่ายบังคับถ่ายคลิปนุ่งกางเกงในบ็อกเซอร์ จนทางบ้านเริ่มรับไม่ได้ว่า 


"สำหรับกรณีเรื่องการโฆษณากางเกงในที่หลายคนด่าทอค่ายอยู่ในขณะนี้ ว่าบังคับเด็กไปโฆษณากางเกงในได้อย่างไร ขอนำภาพมาโพสต์ให้เห็นว่า


- ภาพบนคือโฆษณากางเกงใน…ที่ทุกคนอาจเข้าใจ

- ภาพล่างคือโฆษณากางเกงใน…ในความเป็นจริง

จริงๆอยากให้เรียกว่าบ็อกเซอร์จะตรงกว่า เพื่อความเข้าใจของประชาชนไม่ให้คลาดเคลื่อน หากเห็นว่าเป็นบ็อกเซอร์แล้วก็ยังไม่เหมาะสมอยู่ดี เชื่อว่าค่ายย่อมจะน้อมรับไปปรับปรุงแก้ไขจากนี้ แต่เบื้องต้นอยากให้ประชาชนวิจารณ์บนความเข้าใจในข้อเท็จจริงที่ตรงกับความเป็นจริงมากที่สุดแล้วตัดสินนะคะ ขอโอกาสให้ค่ายได้รับความเป็นธรรมด้วยเช่นกันค่ะ

ส่วนเรื่องการบังคับให้ทำนั้น ทางค่ายยังมีคลิปวีดีโอเต็มๆ ดิบๆ ในวันถ่ายทำที่ไม่ได้ผ่านการตัดต่อใดๆ แสดงให้เห็นว่าค่ายไม่ได้บังคับ ถ้าน้องอนุญาตบอกนะคะ จะมอบตัวเต็มให้นักข่าวในวันแถลงค่ะ ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบบนจากอินเตอร์เน็ต

#ทนายนิด้า #ทนายหญิงสายลุย


ขณะที่ทางฝั่งของทนายตั้ม ษิทรา ได้เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กเช่นกัน โดยระบุว่า

“ในอุตสาหกรรมบันเทิงของเกาหลี มีนักร้องและดาราหลายท่าน ติดอยู่ในสัญญาทาส และถูกปฏิบัติด้วยความไม่เป็นธรรมจนสูญเสียความเป็นตนเอง บางคนถึงขั้นป่วยหนัก ผมจะไม่ยอมให้ลูกความของผม ถูกเอารัดเอาเปรียบแบบนั้น สู้สุดพลังครับ”

คุณอาจสนใจ

Related News