สังคม

ผัวหึงโหด! ปาดคอเมียดับ ก่อนใช้มีดเล่มเดียวกัน ปักอก-เชือดคอตัวเอง หนีผิด อาการสาหัส

โดย paweena_c

18 ก.ค. 2565

234 views

อ่างทอง หึงโหดผัวหนุ่มวัย 46 ปี ปาดคอเมียวัย 59 ปี ดับคาร้านอาหารตามสั่ง ก่อนใช้มีดเล่มเดียวกันปักอกตัวเองแล้วเชือดคอหนีความผิด เจ้าหน้าที่ชาร์ตตัวนำส่งโรงพยาบาลอาการสาหัสปางตาย  


เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 18 ก.ค. 65 ร.ต.อ.วิทยา แสนโสดา รองสารวัตรสอบสวน สภ.แสวงหา ได้รับแจ้งเหตุมีชายใช้มีปาดคอเมียจนเสียชีวิต แล้วใช้มีดแทงและปาดคอตนเองไม่ยอมให้ใครเข้าไปช่วยเหลือ


เหตุเกิดที่บริเวณร้านอาหารตามสั่ง ภายในตลาดแสวงหา ริมถนนสายแสวงหา - โพธิ์ทอง หมู่ที่ 5 ตำบลแสวงหา ออำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง หลังได้รับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสวงหา แพทย์ พยาบาล โรงพยาบาลแสวงหา เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู รีบรุดไประงับเหตุที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุพบ นาย เอกชัย ล้อมไร่ อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 46/2 หมู่ที่ 4 ตำบลสระแจง อำเภอบางระจัน จังหวัดสิงห์บุรี ได้ใช้มีดปาดคอ นาง พัฒชา พูลทองคำ อายุ 59 ปี แม่ค้าขายอาหารตามสั่ง อยู่บ้านเลขที่ 83 หมู่ที่ 1 ตำบลแสวงหา อำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง ที่เป็นภรรยาเสียชีวิตคาที่จมกองเลือด อยู่ในบริเวณที่ทำอาหารในร้านอาหารตามสั่ง


เบื้องต้นพบที่บริเวณลำคอมีบาดแผลถูกของมีคมเชือด จำนวน 2 แผล ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เจรจาให้ นาย เอกชัย ผู้ก่อเหตุ มอบตัว แต่นายเอกชัยไม่ยอม พร้อมได้เปิดถังแก๊สปล่อยแก๊สออกข่มขู่จะจุดไฟเผา พร้อมใช้มีดที่ทำครัวยาวประมาณ 1 ฟุต เล่มที่ใช้ปาดคอเมีย แทงตัวเองที่บริเวณหน้าอกตัวเอง แล้วปาดคอตัวเอง ทางเจ้าหน้าที่เข้าชาร์ตตัวเอาไว้ได้ เร่งนำส่งโรงพยาบาลแสวงหา เพื่อทำการรักษาอย่างเร่งด่วนเบื้องต้นอาการสาหัสปางตาย


จากการสอบถาม ร.ต.อ.เกษม บุญพิทักษ์ พี่ชายนางพัฒชา ผู้เสียชีวิต เล่าให้ฟังว่า ทั้ง 2 คนนั้น เพิ่งคบกันได้ประมาณ 1 – 2 เดือน คาดว่าเป็นการหึงหวง ทำให้ก่อเหตุน่าสลดใจลงได้ ทาง นาง น้อย แย้มเทศ อายุ 62 ปี ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า ตนเองนั่งอยู่ในร้านใกล้ที่เกิดเหตุ ได้ยินผู้ก่อเหตุขอเงิน นาง พัฒชา จำนวน 500 บาท แต่จู่ ๆ ก็หยิบมีดในที่ทำครัวมาทำการปาดคอเมีย


ตนเองจึงได้หนีออกมาแล้วถ่ายภาพบางส่วนไว้ พร้อมแจ้งให้พี่ชายผู้เสียชีวิตทราบ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ ทาง นาย เอกชัย ผู้ก่อเหตุ ก็เกิดอารมณ์คลุ้มคลั่งใช้มีดปักหน้าอกตนเอง แล้วเปิดแก๊สในร้านออกข่มขู่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนเชือดคอตนเอง ทางเจ้าหน้าที่เข้าทำการจับตัวไว้ได้แล้วนำส่งโรงพยาบาล


จาการสอบถามแม่ค้าในบริเวณใกล้เคียง เล่าให้ฟังว่า ทั้งคู่อยู่กันกันได้ไม่นาน ฝ่ายชายนั้นเป็นคนขับรถโรงงานแต่ได้ออกมาแล้ว มีนิสัยขี้หึงมาก เมียจะไปไหนตามติดตัวแจ แม้กระทั่งไปเข้าห้องน้ำ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งทำการสอบสวนพยานอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุการลงมือปาดคอเสียชีวิตที่แท้จริง ตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป


คุณอาจสนใจ

Related News