สังคม

หนุ่มวอนตร.ล่า หัวขโมยขับรถพ่วงข้าง ย่องเบาเอาอะไหล่เก่า-ฝาท่อระบายน้ำไป

โดย parichat_p

16 ก.ค. 2565

125 views

กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายขับรถ จยย.พ่วงข้างตะเวนขโมยของตามร้านซ่อมรถ หนุ่มโอดถูกขโมยอะไหล่เก่าที่ถอดจากรถลูกค้ามูลค่าหลายพันบาท วอนตำรวจเร่งจับตัว


ภาพจากกกล้องวงจรปิดจับภาพนาทีคนร้ายกำลังขับรถ จยย.พาวงข้างสีแดงเข้ามาในร้านออโต้บอท เลขที่ 39/8หมู่ 3 ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี ริมถนนศุขประยูร ในภาพจะเห็นว่าคนร้ายขับรถเข้ามาแล้วลงไปหยิบเอาอะไหล่รถที่อยู่ในถังไปหลายชิ้นก่อนจะเข็นรถถอยหลังแล้งรีบขับรถ จยย.พ่วงข้างออกไปจากร้านอย่างรวดเร็ว


ที่เกิดเหตุพบนายนายณัฐพล เริงเขตรกรรม อายุ23 ปี ช่างในร้านออโต้บอทได้พาผู้สื่อข่าวไปดูความเสียหายมีทั้งฝาตะแกรงท่อระบายน้ำและอะไหล่รถยนต์ที่อยู่ในถังหายไปจำนวนหลายชิ้น สอบถามนายณัฐพล เปิดเผยว่าคนร้ายได้ขับรถ จยย.พ่วงข้างเข้ามาในร้านจากนั้นได้ขโมยอะไหล่รถยนต์ที่ถอดจากรถลูกค้าเช่นโช๊คและเพลาขับหรืออะไหล่อื่นๆไปหลายรายการมูลค่าประมาณ 3-4 พันบาท


ยังไม่พอขโมยฝาท่อระบายน้ำของร้านไปด้วยตอนนี้เดือดร้อนมากอยากฝากถึงผุ้ก่อเหตุมีมือมีเท้าครบขนาดนี่อยากฝห้ทำอาชีพที่สุจริตมากกว่าอย่ามาทำแบบนี้เลยคนอื่นก็เดือดร้อนหรือถ้าจะเก็บของเก่าก็เก็บไปไม่ใข่มาขโมยแบบนี้อยากฝากถึงตำรวจเร่งจับตัวให้ได้เร็วๆจะได้ไม่ไปก่อเหตุที่อื่นอีก

คุณอาจสนใจ