สังคม

กระบะซิ่งฝ่าแนวกั้น รถไฟชนอัดขยี้ยับ โชคดีบาดเจ็บเล็กน้อย

โดย panisa_p

16 ก.ค. 2565

119 views

วันที่ 16 ก.ค.65 ร.ต.อ.มะโนต ทิพย์เวช รอง.สว.สอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุรถไฟชนรถกระบะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณทางรถไฟหนองพังพวย ม.6 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯ เมืองพัทยา รุดไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะมิตซูบิซิ ไทรทัน สี่ประตู สีดำ ทะเบียน ฆด 4167 กทม. สภาพส่วนหน้ารถ-ห้องเครื่องยนต์ พังเสียหายยับเยิน ตกอยู่ข้างทางรถไฟ ถัดไปประมาณ 500 เมตร มีขบวนรถไฟโดยสารสายกรุงเทพ - พลูตาหลวง หมายเลขหัวจักร 4418 สภาพด้านหน้าเสียหายเล็กน้อย โดยมีเจ้าหน้าที่ของการรถไฟแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า


ขณะที่ขบวนรถไฟโดยสาร กำลังมุ่งหน้าสู่ กทม. พอมาถึงที่เกิดเหตุ ยืนยันว่า รถกระบะดังกล่าวได้พยายามฝ่าแนวกั้นสัญญาณไฟ โดยส่วนหน้ารถได้ยื่นเกินแนวกั้นออกมา ทำให้รถไฟพุ่งชนอย่างจัง ได้รับความเสียหายดังกล่าว


ส่วนคนขับรถยนต์กระบะเป็นชาย อายุ 54 ปี โดยขณะเกิดเหตุมีผู้โดยสารมาด้วย 3 คน ทั้งหมดได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ไม่ประสงค์ไปโรงพยาบาล โดยคนขับอ้างว่า รีบขับรถไปหาเพื่อน พอมาถึงที่เกิดเหตุ ไม้กั้นสัญญาณรถไฟมีขนาดสั้น ทำให้ส่วนหน้ารถยื่นเกินออกไปในทางรถไฟ จนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว เบื้องต้นตำรวจได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News