สังคม

ชายคลั่ง ใช้มีดไล่แทงชาวบ้าน ก่อนปิดประตูจุดไฟเผาบ้านวอด คลอกตัวเองดับ

โดย panisa_p

14 ก.ค. 2565

301 views

ผู้สื่อข่าวรายงานจาก อ.ท่าสองยาง จ.ตาก ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าสองยาง รับแจ้งเหตุคนคลุ้มคลั่งใช้อาวุธมีดไล่ทำร้ายคนภายในบ้านได้รับบาดเจ็บหลายราย รวมทั้งกำลังจุดไฟเผาบ้านตนเอง เหตุเกิดหมู่บ้านพะตี้หม่อโจ เลขที่ 176 หมู่ที่ 6 ต.แม่หละ อ.ท่าสองยาง ขอประสานรถดับเพลิง อบต.แม่หละ เจ้าหน้าที่ตำรวจ รถพยาบาล กำลังหน่วยกู้ชีพกู้ภัยมูลนนิธิเพชรเกษมท่าสองยาง ไปยังที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุพบว่า เพลิงกำลังเผาไหม้บ้านดังกล่าวอย่างหนัก จนเสียหายทั้งหลัง ห่างจากตัวบ้านที่เกิดเพลิงไหม้ พบผู้บาดเจ็บจำนวน 2 ราย รายแรกคือ นางสาวรติพร อายุ 33 ปี ถูกกัดบริเวณใบหน้าเป็นแผลราว 4 - 5 ซม. กู้ภัยทำแผลเบื่องต้นแล้วนำส่ง รพ.ท่าสองยาง รายที่ 2 คือ นางมึเจ อายุ 40 ปี ถูกฟันที่ใบหน้าเป็นแผลเหวอะหวะ ฉกรรจ์ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลท่าสองยางอย่างเร่งด่วนเนื่องจากอาการสาหัส


หลังเจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุก็พบว่า ในที่กองเพลิงมีผู้เสียชีวิตคากองเพลิง 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายสุวัฒน์ อายุ 38 ปี เป็นคนอาศัยอยู่ในบ้าน และเป็นพี่ชายของนางสาวรติพร เจ้าของบ้าน


จากการสอบสวนคนที่ได้รับบาดเจ็บและเพื่อนบ้านเบื้องต้นทราบ ผู้ก่อเหตุคือนายสุวัฒน์ ซึ่งมีอาการทางประสาทอยู่แล้ว ในรุ่งเช้าวันนี้ได้เกิดอาการคลุ้มคลั่งคล้ามีดไล่ทำร้ายคนในบ้านและเพื่อนบ้านจนได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย แล้วปิดประตูห้องจุดไฟเผาตัวเองพร้อมกับเผาบ้าน


เจ้าหน้าที่ได้กันพื้นที่และห้ามผู้ใดเข้าไปยังพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อเร่งขอให้พิสูจน์หลักฐานจังหวัดตากมาตรวจสอบที่เกิดเหตุสรุปเหตุการณ์การเสียชีวิตและการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้อีกครั้ง

คุณอาจสนใจ

Related News