สังคม

สาววัย 28 ร้องไห้โหวีดีโอคอลขอความช่วยเหลือ ชี้ถูกคนรู้จักหลอกไปขายตัวที่ดูไบ

โดย parichat_p

13 ก.ค. 2565

568 views

สาวอุดรธานี วีดีโอคอลทางไกลร้องสื่อถูกหลอกไปขายตัวประเทศดูไบ แถมถูกทำร้ายร่างกาย วอนช่วยเหลือกลับไทย


วันนี้ (13 ก.ค.65) ผู้สื่อข่าวรับแจ้งจากน.ส.แคท (นามสมมติ) อายุ 28 ปี ชาวบ้านบ้านหนองกา หมู่ 5 ต.บ้านจันทน์ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี วีดีโอคอลมาขอความช่วยเหลือจากนายวีระพล รักษ์เสมอวงศ์ แอดมินเพจบ้านดุงอัพเดท และสื่อมวลชนที่จ.อุดรธานี ว่า ขอความช่วยเหลือเนื่องจากถูกหลอกมาขายตัว ที่ประเทศดูไบ


โดยเมื่อเดือนที่แล้วถูกชักชวนจากคนรู้จักให้มานวดแผนโบราณหรือนวดสปาที่ประเทศดูไบ รายได้ดี แต่ไม่มีเงินเขาบอกจะจ่ายค่าเครื่องให้ จึงตัดสินใจไปเนื่องจากบ้านมีฐานะยากจน พอบินไปสนามบินคนที่ติดต่อก็ไม่สามารถติดต่อได้ แต่มีมาดามที่เป็นคนจีนมารับที่สนามบินพาไปสถานที่ขายบริการทันที เขาบอกว่าต้องทำงาน เพราะเป็นหนี้อยู่เกือบ 1 แสนบาทแล้ว ตนเองตกใจมาก ไหนบอกว่าพามานวดแผนโบราณ แต่ทำอะไรไม่ได้


ต่อมาทางมาดามรู้ข่าวว่าตนเองจะคิดหนีจึงถูกลูกน้องมาดามทำร้าย แต่มีลูกน้องมาดามคนหนึ่งช่วยหนูออกมา และมาอยู่กงศุลเขาบอกว่าช่วยเรื่องเอกสารได้ แต่ค่าเครื่องบินต้องหาเงินกลับเอง อยากจะวิงวอนให้เจ้าหน้าที่ฯ ช่วยหนูด้วย


ตอนนี้หนูอยากกลับไทยเพราะงานที่บอกหนูไม่ตรงปกที่บอกว่าจะเป็นงานนวดแผนโบราณ หนูโดนหลอกมาทำงาน ตอนนี้หนูย้ายมาอยู่สถานทูตแล้วอย่างปลอดภัย แต่หนูอยากกลับบ้าน แต่ไม่มีเงินค่าเครื่องกลับประเทศไทยแม้แต่บาทเดียว น.ส.แคทพูดไปร้องไห้ไปในตอนท้าย

คุณอาจสนใจ

Related News