สังคม

สุดจะทน! สาวใหญ่แจ้งตำรวจจับหลานชาย ก่อเหตุขโมยของ สั่งสอนไปไม่เคยปรับตัว

โดย parichat_p

6 ก.ค. 2565

32 views

อุดรธานี - น้าสาวสุดจะทน หลานชายเลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก ขโมยของในบ้านวันเว้นวัน แจ้งตร.ช่วยจับจัดการตามกฎหมาย


วันนี้ (6 ก.ค.65) พ.ต.ท.พีระ ราศรี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเกิดเหตุลักทรัพย์ที่บ้านเลขที่ 164/17 ซ.ประจันบาน บ้านช้าง เขตเทศบาลนคร มีทรัพย์สินหายไปหลายรายการ จึงประสานเจ้าหน้าตำรวจสืบสวนร่วมตรวจที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวพบนางตวงเงิน นมัสโก อายุ 54 ปี นำพาเจ้าหน้าที่ตำรวจชี้จุดที่ทรัพย์สินวางไว้แล้วคนร้ายมาขโมยไป โดยทรัพย์สินที่หายไปประกอบด้วย เหล็กนั่งร้าน 2 ชุด เหล็กปลอกมัดเสา แบบเหล็กเทคาน และแบตเตอรี่รถยนต์ขนาด 100 แอมป์ 2 ลูก


นางตวงเงิน เล่าทั้งน้ำตาว่า คนร้ายที่มาขโมยทรัพย์สินไปเป็นหลานชายแท้ๆ เป็นลูกของพี่ชาย เลี้ยงแต่มาตั้งแต่แบเบาะแต่ก็ไม่กล้าพูดอะไรมากเพราะเกรงกลัวซึ่งตนเคยถูกขู่ฆ่า ขู่เผา ครั้งแรกที่คนร้ายมาเอาทรัพย์สินไปก็ไม่ได้ติดใจอะไร แต่เมื่อมาเอาบ่อยครั้งเขาก็รับพฤติกรรมไม่ไหว ก่อนหน้านี้เคยแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วย ตำรวจก็บอกว่าไม่ใช่เหตุซึ่งหน้า หลานก็กลับมาลักขโมยเหมือนเดิม ล่าสุดหลานเข้ามาโขโมยทรัพย์สินวันเว้นวัน เดือนนี้หลานมาขโมยไปแล้ว 4 ครั้ง มูลค่าความเสียหายประมาณ 7-8 พันบาท


โดยหลานคนนี้เข้าออกเรือนจำบ่อยมาก ก่อนหน้านี้เคยสั่งสอนหลานตอนออกมาจากเรือนจำปี 64 บอกว่าอย่าไปหาลักขโมยเลย ให้หางานสุจริตทำ แต่หลานก็มาหาลักขโมยอีกอยากวอนขอให้เจ้าที่ตำรวจจับกุมดำเนินคดีอย่าให้ออกมากวนคนอื่นอีก

คุณอาจสนใจ

Related News