สังคม

สลด! หนุ่มโรงงานดับปริศนาคาเก๋งในปั๊มน้ำมัน

โดย panisa_p

6 ก.ค. 2565

238 views

วันที่ 6 ก.ค. 65 ร.ต.อ.สถิตพงษ์ ศรีอ่อน พนักงานสอบสวน สภ.หนองแค ได้รับแจ้งว่าพบผู้เสียชีวิตภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.หนองปลาหมอ ม.5 ริมถนนดาวเรือง-ร่องแซง ต.หนองไข่น้ำ อ.หนองแค จ.สระบุรี จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สถิตย์ สังข์ประไพ ผกก.สภ.หนองแค เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง จุดหนองแค เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุพบ รถเก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า แจ๊ส สีเทา-ดำ หมายเลขทะเบียน 5 กณ 286 กรุงเทพมหานคร จอดติดเครื่องยนต์อยู่ บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อภายในบริเวณปั๊ม จากการตรวจสอบภายในรถ พบว่า มีผู้เสียชีวิตเป็นชาย อยู่ตรงบริเวณที่นั่งคนขับ ในสภาพนั่งลำตัวเอียงมาทางด้านซ้ายมือ สวมกางเกงยีนส์ขายาว เสื้อยืดพนักงานโรงงานคอปก สวมนาฬิกาข้อมือซ้าย สะพายกระเป๋าคาดบ่า สีดำ-แดง รถยังคงติดเครื่องยนต์อยู่ เข้าเกียร์ N ไว้


จากตรวจสอบทราบว่า ผู้เสียชีวิตชื่อนายธีระศักดิ์ อายุ 33 ปี เป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งในเขต อ.หนองแค จากการสอบถามทราบว่าผู้เสียชีวิตเพิ่งออกจาก รพ.เกษมราษฎร์ สระบุรี มาเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน เนื่องจากว่าเป็นโรคความดันโลหิตสูง คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะออกจากเข้ากะงาน แล้วแวะเติมน้ำมันที่ปั๊ม เพื่อที่จะกลับบ้าน แต่เกิดความดันขึ้น จึงได้เข้าจอดรถหน้าร้านสะดวกซื้อ เพื่อพักก่อน แต่กลับมาต้องเสียชีวิตภายในรถ


ทางด้านเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และเก็บหลักฐานทั้งหมดภายในที่เกิดเหตุ จากนั้นให้เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยฯมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง นำร่างผู้เสียชีวิตส่งยัง รพ.หนองแค เพื่อที่จะส่งต่อไปยังสถาบันนิติเวช นครนายก เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป


ทางด้าน ร.ต.อ.สถิตพงษ์ ศรีอ่อน พนักงานสอบสวน สภ.หนองแค เผยว่า ได้รับแจ้งจาก ผจก.ปั๊ม ว่ามีรถจอดติดเครื่องอยู่ตั้งแต่ เวลา 08.00 น.จนถึงบ่าย 2 โมงว่ามีผู้หลับอยู่ในรถ ปลุกเท่าไรก็ไม่ตื่น และเมื่อเปิดประตูเห็นว่าเสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในเบื้องต้นจากการสอบถามญาติทราบว่ามีโรคประจำตัวอยู่ ซึ่งจะต้องนำร่างผู้เสียชีวิตส่ง รพ.เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News