สังคม

หนุ่มสุดเซ็ง! ลืมถอดกุญแจรถจยย. โดนโจรแสบย่องเบาขโมยหาย ขับหนีลอยนวล

โดย parichat_p

6 ก.ค. 2565

25 views

ระยอง - วงจรปิดจับภาพชัด โจรขั้นเทพย่องฉกรถจักรยานยนต์กลางดึก โดยใช้เวลาไม่ถึงนาทีได้รถไปอย่างง่ายดาย


วันนี้ (6 กรกฎาคม 2565) ผู้สื่อข่าวได้รับข้อมูลจากชาวบ้านว่า ณ ห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในชุมชนบ้านหนองหวายโสม ต.ห้วยโป่ง อ.เมือง จ.ระยอง มีชาวบ้านโดนขโมยรถจักรยานยนต์ ไป 1 คัน ช่วงเวลาเกิดเหตุ 01.00 น. ของวันที่ 5/7/65 ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุเจ้าของรถได้ นำคลิปมาโพสต์ผ่าน FB ชื่อ Matawee Rungnongkardee เพื่อติดตามรถคืนโดยระบุข้อมูลในโพสต์ว่า



ฝากถึงคนที่เอารถมอไซค์ไป ตรงนี้มีกล้องอยู่ทุกจุด มีกล้องที่เห็นหน้าชัดเจน ให้เวลาเอามาคืน มา2คน ใครพบเห็นมอไซต์เวป110สีแดง ทะเบียน 1กต 3403 กำแพงเพชร ฝากถึงร้านรถมอไซต์ช่วยหน่อยนะคะ รถหายที่ ซ.ทรัพย์เจริญ ชุมชนหนองหวายโสม ต.ห้วยโป่ง เวลาตี 01.00 น.


ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม นายไพทูร เรืองวงศ์ อายุ 41 ปีเล่าให้ฟังว่า รถจักรยานยนต์คันที่หายไป ได้จอดไว้ประจำตรงจุดนี้ แต่วันที่โดนขโมย ดันลืมกุญแจไว้ และสงสัยว่า จะมีคนเห็นเลยไปบอกโจรให้เข้ามาขโมยรถตนเองเพราะจากการที่ดูคลิป คนที่เข้ามาขโมยรถ พอมาถึง ได้เดินตรงดิ่งมาที่รถตนเองเลย เดินมา 2 คน คนหนึ่งเป็นเด็กยังตัวน้อยๆอยู่เลย


ส่วนอีกคนเป็นเด็กโต ซึ่งหลังจากจูงรถออกไปจากที่จอด เขาได้เข็นไปตรงปากทางและสตาร์ทรถหนีหายไปโดยมีเพื่อน รอท่าอยู่.ซึ่งเป็นที่น่าแปลกใจยิ่งนักที่เขารู้ได้ไงว่ารถจอดตรงนั้น เท่าที่ดูยังเป็นเด็กอยู่ เลยสงสัยว่าจะเป็นเด็กวัยรุ่นในละแวกใกล้เคียงนั่นเอง


อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ได้ไปแจ้งความที่ สภ.มาบตาพุด เรียบร้อย ชุดสืบ สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง กำลังเร่งติดตามรถคืน

คุณอาจสนใจ

Related News