สังคม

น้องสาวเมาหนัก คิดว่าพี่ฆ่าลูกชาย สุดแค้น จุดไฟเผาบ้านตัวเองประชด

โดย panisa_p

30 มิ.ย. 2565

90 views

วันนี้ (30 มิ.ย.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 22.30 น.ของคืนที่ผ่านมา ร.ต.อ.ธเนษ โชติสิริ พนักงานสอบสวน สภ.บ้านดุง จ.อุดรธานี รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้บ้านทรัพย์สมบูรณ์ ต.บ้านจันทน์ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี หลังรับแจ้งจึงแจ้งรถดับเพลิงของอบต.บ้านจันทน์ และอบต.ใกล้เคียงรุดไปยังที่เกิดเหตุ


โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านเลขที่ 26 หมู่ 12 บ้านทรัพย์สมบูรณ์ เป็นบ้านไม้ยกพื้นสูงหลังเล็ก ๆ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้สกัดเพลิงไม่ให้ลุกลามไปยังบ้านใกล้เคียงและสกัดเอาไว้ได้ แต่บ้านได้วอดไปทั้งหลังแล้ว


ส่วนสาเหตุไฟไหม้ทราบว่า เจ้าของเมาแล้วเผาบ้านตัวเอง ทราบชื่อเจ้าของบ้านคือ ป้าลาน อายุ 50 ปี นั่งยอง ๆ อยู่ข้างบ้าน ดูไฟไหม้บ้านตัวเองในสภาพเมาทั้งยิ้มและมีน้ำตา และพูดจาอยู่คนเดียว โดยก่อนเผาบ้านตัวเอง เจ้าตัวได้ขนข้าวของเครื่องใช้ เสื้อผ้า เอามาไว้ใต้ต้นมะขาม จากนั้นใช้ไฟแช็กจุดไปที่มุ้งกางนอนจนไฟลุกไหม้ทันที ชาวบ้านที่เห็นไฟไหม้รีบแจ้งรถดับเพลิง อบต.บ้านจันทน์มาดับไฟเอาไว้ได้ ไม่ให้ลุกลามไปยังบ้านใกล้เคียง


ป้าลาน บอกว่า เป็นคนเผาบ้านด้วยน้ำมือตัวเอง เพราะทะเลาะกับพี่สาว คาใจพี่สาวทำให้ลูกชายขับรถจยย.จนเกิดอุบัติเหตุเมื่อหลายปีก่อน พี่สาวตั้งใจฆ่าลูกชาย ในเมื่อเขาไม่ยอมรับก็เผาซะเลย ส่วนพี่สาวของป้าลานบอกว่า น้องสาวเมาแล้วเลอะเทอะ กล่าวหาว่าพี่สาวฆ่าลูกชาย ทั้ง ๆ ที่ลูกชายเมาขับรถล้มเสียชีวิตเอง


ตอนแรกน้องสาวจะพยายามเผาบ้านของพี่สาว ตนเองก็เลยบอกว่าอยากเผาก็ไปเผาบ้านตัวเองโน่น เขาก็เดินมาจุดไฟเผาบ้านตัวเองทันที คงไม่เอาไปนอนด้วย หวั่นจะไปเผาบ้านเราอีก ส่วนจะเอาเรื่องหรือไม่ ต้องรอน้องชายก่อน หลังตร.ตรวจสอบที่เกิดเหตุการณ์ ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา ต้องดูว่าญาติจะว่าอย่างไร แต่ได้นำตัวไปที่สภ.แล้ว

คุณอาจสนใจ

Related News