สังคม

แสบจริงๆ! โจรตีเนียนถามราคากีตาร์แต่ไม่ซื้อ ก่อนย่องเบาเข้าหลังร้าน ฉกไปหน้าตาเฉย

โดย parichat_p

27 มิ.ย. 2565

83 views

สมุทรปราการ - โจรแสบย่องเข้าหลังร้านขโมยกีตาร์ซึ่งก่อนหน้านี้ก่อนหน้านี้เคยมาสอบถามราคาแต่ไม่ซื้อ


วันนี้ (22 มิ.ย. 2565) สภ.พระประแดง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ร้อยตำรวจเอก นิรันทร์ สวัสดิ์ศรี รอง สารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งความพร้อม หลักฐานกล้องวงจรปิดจากนาย สุกิจ นันทขัยบัญชา อายุ 57 ปี ที่อยู่ 57/5 หมู่8 ตำบลบางกอบัว อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ


เจ้าของร้าน เจ้าคุณฌ์ จำหน่ายเสื้อผ้าและอุปกรณ์เครื่องดนตรี ที่เกิดเหตุร้านอยู่บริเวณหน้าห้างบิ๊กซี สุขสวัสดิ์ ถนนสุขสวัสดิ์ ตำบลบางพึ่ง อำเภอพระปจะแดง จ.สมุทรปราการ แจ้งว่าเมื่อวันที่ 22 มิถุนายน เวลา 17.00 น มีชายไม่ทราบชื่อทำมาเป็นลูกค้าสอบถามราคากีต้าร์ภายในร้าน เป็นชายอายุประมาณ 20-25 ปี ผอมผิวดำแดง สูงประมาณ 165-170 cm ทรงผมรองทรง ใส่เสื้อยืดคอกลมแขน 3 ส่วน กางเกงยีนส์ขายาว ใส่แมสสีดำปิดหน้า


แกล้งทำมาถามราคากีตาร์ภายในร้าน แล้วจากนั้นก็ได้เดินออกไปจากร้าน โดยสักพักได้เดินกลับเข้ามาใหม่แต่เข้ามาทางด้านหลังร้าน จากนั้นได้ขโมยกีตาร์โปร่งราคา 2,950 บาทปลายจำนวน 1 ตัว และเดินหลบหนีไป จากนั้นจึงได้เดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์ที่สภพระประแดง เพื่อให้ตำรวจช่วยติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว


ส่วนทางด้านนายนาย สมสมร แก้วโอสา อายุ 31 ปี 59/2 หมู่ 8 ตำบลบางกอบัว อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ เป็นพนักงานขายหน้าร้าน ได้เล่าให้ฟังว่า ตนอยู่ที่ร้านขายของตามปกติ ก็มีผู้ก่อเหตุเดินเข้ามาดูภายในร้านและเดินไปที่ ขายกีตาร์ที่แขวนขายอยู่ แล้วมาถามราคากีตาร์ ตนจึงได้บอกราคาไปว่า 2,950 บาท


จากนั้นชายคนดังกล่าวจึงได้บอกว่าเดี๋ยวมาดูอีกครั้งหนึ่ง แล้วก็เดินออกไปนอกร้าน ส่วนตนได้มานั่งอยู่บริเวณหน้าร้านซึ่งคอยดูลูกค้าที่จะมาดูสินค้า ชายคนดังกล่าวได้ย่องเข้าทางด้านหลังร้าน และได้ลักทรัพย์กีตาร์ไปจำนวน 1 ตัวราคา 2,950 บาทเป็นตัวที่ชายดังกล่าวดูแล้วถามราคาไว้


โดยที่ตนไม่รู้เลยว่าเข้ามาลักทรัพย์ พอถึงเวลาปิดร้านช่วงเวลา 19:00 น. ตนได้หันไปเห็นว่า กีต้าร์ที่แขวนไว้หายไป 1 ตัว ตนจึงได้ถามนาย สุกิจ เจ้าของร้านว่าได้ขายกีตาร์หรือเอากีตาร์ไปไหม ทางเจ้าของร้านบอกว่าเปล่า จากนั้นจึงได้ไปเปิดกล้องวงจรปิดดู ก็เห็นว่าชายที่มาขอดูกีต้าร์แล้วถามราคาแอบเข้ามาลักทรัพย์ไป ตามคลิปกล้องวงจรปิดที่บันทึกไว้


อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดและเส้นทางหลบหนีเพื่อที่จะติดตามคนร้ายรายดังกล่าวมาลงโทษและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News