สังคม

จนมุมจนได้! รวบแล้วหนุ่ม ก่อเหตุลักทรัพย์โดดลงน้ำหนีตร. สุดท้ายทนหนาวไม่ไหว ร้องขอความช่วยเหลือ

โดย parichat_p

20 มิ.ย. 2565

105 views

ชลบุรี - ตร.ตามรวบหนุ่มวัย 36 ปี ก่อเหตุลักทรัพย์ดำน้ำหนีตำรวจนานเกือบ 3 ชั่วโมง เลียนแบบจอมโจรตี๋ใหญ่


หนุ่มวัย 36 ปี ขโมยหลังคา ถูกตำรวจไล่จับโดดหนีลงน้ำนานกว่า 3 ชม. ตำรวจกู้ภัยช่วยกันปิดล้อมพื้นที่จุดปะทัดไล่ไร้วี่แวว สุดท้ายจนมุมแช่น้ำนานหนาวสั่นลอยคอในพุ่มไม้


ด้าน ร.ต.ท.ธีธัช ช่างเกวียน รอง สว.ป.สภ.พานทองได้รับแจ้งจากชาวบ้านมีคนร้ายแอบขโมยแผ่นหลังคาในโกดังเก่าที่เป็นทรัพย์สินของทางธนาคาร หมู่ 2 ตำบลหนองกะขะ อ.พานทอง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังไปตรวจสอบพบคนร้ายกำลังถอดแผ่นหลังคาอยู่จึงแสดงตัวเพื่อจับกุมแต่คนร้ายได้วิ่งหลบหนีไปทางทุ่งนาและกระโดดลงบ่อน้ำที่มีหญ้าและต้นไม้รกทึบ


จากนั้นได้ประสานไปยังหน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์พร้อมด้วยเรือ 2 ลำเพื่ออกค้นหาจากการค้นหาตัวคนร้ายใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมงทั้งจุดปะทัดไล่ทั้งลงหาแต่ก็ไม่พบตัวไร้ร่องรอยของคนร้าย



จนกระทั่งเวลา 13.30 น.กู้ภัยได้พายเรือค้นหาอีกรอบพบว่าคนร้ายลอยคออยู่ในป่าสภาพหนาวสั่นตัวซีดร้องขอความช่วยเหลือบอกเพียงว่าหนาวมากช่วยด้วยยอมแล้วยอมจำนนจากนั้นได้พาตัวขึ้นมาบนฝั่งทราบชื่อตัวผู้ก่อเหตุนายจักรรินทร์ จิลลี้ อายุ 36 ปี หรือนายบอย จากการสอบถามนายบอยไม่ยอมพูดจาไดๆไม่ยอมให้ข้อมูลกับทางผู้สื่อข่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้พาไปชี้จุดที่ขโมยหลังคาซึ่งเป็นโกดังเก่าที่ธนาคารได้ยึดไว้เพื่อขายทอดตลาดจากการตรวจค้นในกระเป๋าพบว่ามีน๊อตยึดหลังคาจำนวนหลายตัวและปะแจกับไขควงเพื่อใช้ในการถอดน๊อต



สอบถาม ร.ต.ท.ธีธัช ได้เปิดเผยว่ามีชาวบ้านแจ้งเข้ามาว่ามีคนร้ายได้แอบเข้ามาขโมยหลังคาในโกดังหลังจากได้รับแจ้งรีบนำกำลังมาตรวจสอบแต่คนร้ายได้วิ่งหลบหนีลงทุ่งนาพอต้อนแล้วคนร้ายวิ่งหนีลงมากระโดดลงบ่อน้ำแล้วก็ว่าเข้าไปในพุ่มไม้เพื่อหลบซ่อนตัว จึงได้ประสานไปยังกู้ภัยให้มาช่วยเหลืออีกทีจนสามารถเจอตัวและจะได้นำตัวผู้ก่อเหตุไปส่งให้พนักงานสอบสวนเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News