สังคม

แม่ค้าโดนโวย สับไก่เสียงดัง คู่กรณีอ้างรบกวนเวลาพักผ่อน ซ้ำตั้งกรวยขวาง หาเรื่องลูกค้า

โดย thichaphat_d

16 มิ.ย. 2565

228 views

ตราด แม่ค้าข้าวมันไก่โวย คู่กรณีร้องสาธารณสุข หาว่าสับไก่เสียงดังรบกวน ซ้ำกลั่นแกล้ง เอากรวยจราจรมาตั้งขวางถนนแถมหาเรื่องลูกค้าที่มาจอดรถกินข้าวมันไก่

ชายอายุ 50 ปี เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ วิชาพัฒน์ จันศรีเจริญ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรบ่อไร่ หลังถูกเจ้าของบ้านที่อยู่ฝั่งตรงกันข้ามกับร้านขายข้าวมันไก่ ถนนเทศบาลซอย 1 ชวนหาเรื่อง หลังจอดรถกินข้าวมันไก่ และแจ้งข้อหาเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว นำกรวยจราจรมาวางตั้งบนช่องจราจร ซึ่งเป็นช่องวิ่งรถจักรยานยนต์ เพื่อไม่ให้รถจักรยานยนต์แล่น หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรุดไปตรวจสอบ พบกรวยจราจรถูกนำมาวางตั้งกีดขวางจราจรจริง จึงนำขึ้นไปวางบนทางเท้าแทน

โดยผู้ร้องเรียนเผยว่า ตนเองเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.3 ต.บ่อพลอย เห็นว่าเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวทำไม่ถูกต้อง ถนนสายนี้ยิ่งแคบอยู่แล้ว ยังนำกรวยจราจรมาวางตั้ง ทำให้รถแล่นผ่านไปมาด้วยความลำบาก โดยบอกว่าสาเหตุมาจากถนนหน้าบ้านหลังนี้เดิมเป็นจุดขาวดำ รถสามารถจอดได้

แต่เจ้าของบ้านไม่ชอบ เพราะบอกว่ารำคาญเสียงและควันรถ จึงนำรถจักรยานมาตั้งขวางถนนไว้นานเป็นปี และยังไปร้องกับเทศบาลตำบลบ่อพลอยให้มาทำเป็นสีขาวแดง ห้ามรถจอด ซึ่งเทศบาลตำบลบ่อพลอยก็มาทำให้แล้ว เมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมา

แต่เจ้าของบ้านยังไม่พอใจ นำกรวยจราจรมาวางตั้งขวางถนนอีก วันนี้ตนมากินข้าวมันไก่ โดยจอดรถไว้ในจุดขาวดำ หลังกินข้าวมันไก่เสร็จแล้ว เจ้าของบ้านออกมายืนมองหน้า และบอกว่า “มีปัญหาคุยกับผมได้” ตนเห็นว่ามันไม่ถูกต้องจึงไปแจ้งความให้ตำรวจมาทำการแก้ไขดังกล่าว

ขณะที่นางสุภาภัค เจ้าของร้านข้าวมันไก่ บอกว่าตนเองอดทนกับการถูกกลั่นแกล้งของคู่กรณีมานานนับสิบปีแล้ว ทั้งการพยายามไม่ให้ลูกค้ามาจอดรถเพื่อกินข้าวมันไก่ และยังถูกร้องเรียนว่าสับไก่เสียงดัง รบกวนเวลาพักผ่อนของคู่กรณี ตนสงสัยว่าเสียงสับไก่ ดังน้อยกว่าเสียงรถที่แล่นผ่านไปมา

และยังหาเหตุไปร้องเรียนสาธารณสุขบ่อไร่ว่า ตนสับไก่เสียงดัง ซึ่งเจ้าหน้าที่สาธารณสุขยังบอกด้วยว่า สงสัยคนร้องเรียนจะเป็นโรคจิตมากกว่า ซึ่งตนเองก็ไม่เคยตอบโต้ ขอให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเทศบาลตำบลบ่อพลอยต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News