สังคม

รวบหนุ่มค้ายาคาบ้านพัก ขุดดินฝังยาบ้า 28,000 เม็ด ซุกซ่อนรอขายต่อให้ลูกค้า

โดย panisa_p

10 มิ.ย. 2565

41 views

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 10 มิ.ย. 2565 ที่สถานีตำรวจภูธรบ้านเป็ด จังหวัดขอนแก่น พันตำรวจโทสุทัศน์ ไพบูลย์ รองผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านเป็ดขอนแก่นพร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.บ้านเป็ด ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุม นายศุภชัย หรือ ฟิว ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บ้านเป็ดจับกุมตัวได้พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 28,000 เม็ด


พันตำรวจโทสุทัศน์ ไพบูลย์ รองผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านเป็ด กล่าวว่า หลังจากเจ้าหน้าที่สืบทราบว่านายศุภชัยเป็นเอเยนต์รับยาเสพติดยาบ้ามาเพื่อกระจายไปตามในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น จึงเข้าขอตรวจค้นที่บ้านพักของนายศุภชัย โดยพบยาบ้าจำนวน 28,000 เม็ด ที่นายศุภชัยนำใส่ถุงพลาสติกสีดำขุดหลุมฝังไว้ที่หลังบ้านและข้างบ้านจำนวนสองหลุม


จึงทำการจับกุมนายศุภชัยพร้อมของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบ้านเป็ด และยังพบว่ายาบ้าทั้งหมด มีเครือข่ายจากประเทศเพื่อนบ้าน โดยลักลอบมาจากชายแดนประเทศเพื่อนบ้าน นำมาเก็บไว้ที่บ้านพักโดยขุดหลุมฝัง เตรียมกระจายให้ลูกค้าแต่ถูกตำรวจตรวจยึดและจับกุมตัวได้ก่อน จึงไม่สามารถส่งยาบ้าให้ลูกค้าได้


เบื้องต้นได้ส่งตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางยาบ้า ให้พนักงานสอบสวน สภ.บ้านเป็ดไปดำเนินคดีในมียาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายตามขั้นตอนต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News